Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

นับว่าเป็นผู้ชายอกสามศอกตัวจริงสุดๆ สำหรับหนุ่ม ‘แจ๊ค แฟนฉัน’ ที่ล่าสุดได้ร่วมงานกับนางแบบสาวที่เจ้าตัวยอมรับติดตามผลงานมาตลอด สำหรับนางแบบสาว ‘แนท เกศริน’ โดยหลังเสร็จงานทั้งคู่ได้แฉะภาพร่วมกัน ก่อนลงไอจีโพสต์แคปชั่นแบบแมนๆ ว่า “ผมเป็นแฟนคลับพี่ตั้งแต่ผมเด็กๆ ได้เจอตัวจริงแล้ว นิสัยดีมากครับ ดูผลงานตลอดนะครับ”

ด้านสาวแนท เกศริน ก็โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มแจ๊คเช่นกัน พร้อมลงแคปชั่นว่า “อย่าทำหน้าอย่างนั้นฉันแข็งแรงดีอยู่ ที่แล้วก็แล้วไปไม่ถือ ฝันดียินดีที่ได้ร่วมงานกันอย่างจริงจังเป็นครั้งแรก หลังจากที่แจ็คดังเรื่องแฟนฉัน เรา2คนก็ไม่เคยเจอกันอีกเลย จนมาถึงงานนี้ ขอบใจสำหรับทุกๆสิ่งที่มีความทรงจำที่ดีๆให้กับพี่คนนี้นะ #คิดถึงเสมอ
และโพสต์อีกว่า “น้องแจ็คแฟนคลับตัวน้อยๆของแนทตั้งแต่น้องเขาเล่นเรื่องแฟนฉัน จำได้ว่าตอนนั้นเราถ่ายบ้านเลขที่ 5 อยู่ น้องเขาขอให้แม่ถ่ายรูปคู่ผมกับพี่แนทหน่อย วันนี้เจอกันกอดกันมันกระจาย #คิดถึงนะคะแจ๊ค @jackfanchan”

ขณะที่แฟนคลับหนุ่มแจ๊คก็เข้ามาคอมเมนต์แซวกันรัวๆ ว่าแมนสุดๆ ที่ยอมรับดูผลงานสาวแนทมาตลอด

โมโหแล้วนะ

A post shared by Jack FanChan (@jackfanchan) on

แต่งตัวเป็นช่าง #ช่างอะไรดี

A post shared by Jack FanChan (@jackfanchan) on

รักมากก็หวงมาก ไม่รักไม่หวง เราจะพากันฝ่าฟันอุปสรรคนะคะ ถึงหนูจะช่วยอะไรไม่มาก แต่ทุกอย่างที่ทำให้ บอกได้สัจจะวาจาของผู้หญิงคนนี้ ไม่เคยทำให้ใครมากขนาดนี้มาก่อน ขอเพียงอย่างเดียวที่จะรั้งหนูไว้ได้ คือความซื่อสัตย์ #จริงใจ #ตรงไปตรงมา #ต่อให้อนาคตหนูจะต้องอดทนหรือลำบาก #อย่างน้อยหนูก็เลือกแล้ว #และหนูรักครอบครัวที่รักทุกๆท่าน #ไม่เคยหวังร้ายกับใครด้วยใจสัตย์จริงรักและเคารพทุกท่านเปรียบเสมือนญาติผู้ใหญ่ #คนอื่นนอกจากไม่ใช่คนในครอบครัว #หนูจะไม่ยอมเป็นอันขาด #เราสัญญากันแล้วนะคะ #ผิดครั้งเดียวความรักของเราคือจะไม่เหลือมิตรภาพใดๆทั้งสิ้น #หนูรักและเคารพเกรงใจทุกๆคนในครอบครัว #ไม่เคยคิดตีเสมอ #หนูเป็นคนไม่มุสาแต่สัจจะของผู้หญิงคนนี้มีให้กับทุกๆคนในครอบครัว #และจะดูแลเป็นอย่างดี เปรียบเสมือนคนในครอบครัวของตัวเอง รักและเคารพนับถือครอบครัวที่รักอย่างเต็มใจ หนูจะให้เคารพและอยู่อย่างเด็กผู้หญิงที่อยู่อย่างเตรียมเนื้อเตรียมตัว ต่อให้หนูอาจจะไม่ใช่คนที่ดีที่สุด #แต่ขอตั้งสัจจะไม่ว่าใครในครอบครัวที่รักเจ็บป่วย ช่วยรายงานแจ้งหนู หนูพร้อมจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้อย่างดีที่สุด เท่าที่เมียคนนี้จะทำให้ได้ หนูไม่เคยรังเกียจคนเฒ่าคนแก่ มีแต่หนูรักและเคารพ เพียงแต่จะไม่ออกหน้าออกตาเกินงาม แต่มันคือสิ่งที่หนูประทับใจกับสิ่งที่หนูได้รับความรักและเมตตาจากคุณแม่ที่รัก จนทำให้หนูรู้สึกว่าท่านไม่รังเกียจเด็กตัวเล็กๆคนนี้ หนูจะพยายามดูแลคุณแม่ที่รักให้ดีที่สุดนะคะ เพราะที่รักแทบไม่มีเวลาให้กับครอบครัว อย่างน้อยหนูกับคุณแม่ที่รักตอนนี้เหมือนท่านเปิดรับและให้ความรักหนูมากขึ้น ไม่ต้องห่วงคุณแม่นะคะ หนูจะหมั่นคอยถามท่านในเรื่องสุขภาพ และจะดูแลท่านให้ดูที่สุด #รัก❤️?รักและเคารพอย่างสูงค่ะ #หนูไม่เคยเกรี้ยวกลาดกาจกับคนในครอบครัวและไม่เคยเสียมารยาท หนูมีแต่สัมมาคารวะกับทุกๆท่าน #แต่ถ้าคนอื่นไม่แน่ หนูไม่ได้ร้ายแต่ถ้าอารมณ์มาขาดคือขาด #ราตรีสวัสดื์ส่งฝาชีกลับบ้าน #ทุกอย่างๆอยู่ที่ตัวของที่รักนะคะคนดีของหนู #ทุกอย่างหนูจะอยู่หรือจะไปขึ้นอยู่กับการกระทำของคนที่เรารัก❤️

A post shared by NatkejsarinOfficial (@natkejsarin) on

ขอบคุณภาพจาก IG : @jackfanchan, @natkejsarin

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า