Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ถือเป็นครั้งแรก ของ 2 หนุ่มที่บุกมาเยือนถึงห้องข่าวบันเทิง นั้นก็คือ หนุ่มตี๋ นักร้องอารมณ์ดี แสตมป์ อภิวัชร์ และพิธีกรหนุ่มที่โกอินเตอร์ไปเหยียบพรมแดงออสร์การ์มาแล้ว นั้นก็คือ อั๊ต อัษฎา

ที่วันนี้ (20 มี.ค.61) พาจ๊อกซ์สาวสวย น้องใหม่ ของ JOOX มาพูดคุยในวันนี้ด้วย เปิดฉากมาพิธีกร เอไชยา และ ปอนด์ ยาคอปเซ่นก็ถามไถ่หนุ่มแสตมป์ ถึงภาระอันหนักอึ้งในการเป็นกัปตันทีมชายในรายการ The Show ทางช่อง Workpoint23 ว่ารู้สึกหนักใจไหม กับหน้าที่นี้ ซึ่งหนุ่มแสตมป์ก็เผยว่า ไม่ค่อยหนักใจกับผู้เข้าแข่งขัน แต่จะหนักใจกับโค้ชโอ๊ต ปราโมทย์ มากกว่า ส่วนที่ทีมชายไม่ค่อยชนะนั้น เจ้าตัวตอบขำขำว่า อยากเป็นเปลี่ยนกรรมการ ตนอาจจะชนะมากขึ้นกว่านี้

ส่วนเรื่องครอบครัวหนุ่มแสตมป์ก็เผยว่า ตอนนี้ยังไม่คิดมีทายาทเพราะกลัวทำงานจนไม่มีเวลาให้ลูก ตอนนี้ขอลุยงานให้เต็มที่ก่อน

ด้านหนุ่มอั๊ต อัษฎา ที่มาเผยความรู้สึกที่ได้ไปทำหน้าที่ให้ HBO ที่พรมแดงงานออสการ์ 2018 ปีล่าสุดว่า ไปทุกครั้งก็ตื่นเต้นทุกครั้งเพราะคนที่ไปร่วมงานล้วนแล้วแต่ เป็นดาราฮอลลีวู้ดระดับโลกกันทั้งนั้น ทำให้ตนรู้สึกว่าตัวเล็กมากๆ เมื่อไปอยู่ตรงนั้น ส่วนเรื่องหัวใจก็ยังคงโสดจ้า

วันนี้พิเศษสุดๆ เพราะหนุ่มแสตมป์อภิวัชร์ ก็ได้นำเพลงใหม่ล่าสุด “ร้อยล้านวิว” มาเล่นสดๆ ให้แฟนๆ ห้องข่าวบันเทิง ชมเป็นที่แรกอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศที่สนุกสนานประทับใจสุดๆ

นอกจากนี้หนุ่มอั๊ต ก็ยังขอฝากฝัง น้องชิช่า  จ๊อกซ์สาวสวย น้องใหม่ ของ JOOX ให้ทุกคนรู้จักด้วย เพราะหนุ่มอั๊ตเองก็ทำหน้าที่ จ๊อกซ์ ใน JOOX ด้วยเช่นกัน โดยทั้ง 3 คน แสตมป์  อั๊ต และชิช่าก็ได้มาฝากงาน

JOOX Thailand Music Awards 2018 ที่มีกองทัพศิลปินร่วมเดินพรมเขียว ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ณ ลานทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS  ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน โดยงานจัดขึ้นที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ พร้อมชมสด และร่วมลุ้นระทึกการประกาศรางวัลไปพร้อมกันทั่วประเทศแบบเรียลไทม์ ในวันที่ 21 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

สำหรับใครที่พลาดชมแสตมป์เล่นสดๆ เพลง ร้อยล้านวิวเมื่อเช้านี้ก็ไปชมคลิปย้อยหลังได้เลยจ้า

อย่าลืมกด Subscribe Youtube Channel ห้องข่าวบันเทิง Workpoint ด้วยนะจ๊ะ

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า