Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คุณแม่ยังสวย “แอฟ ทักษอร” ออกมายืนยันแล้วว่าไฮโซหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ช่วยค่าเลี้ยงดูลูกสาว “น้องปีใหม่” หลังจากที่คุณพ่อของฝ่ายชาย “ไพวงษ์ เตชะณรงค์” ออกมาโต้ข่าวลือไม่ให้ค่าเลี้ยงดูหลานสาว ด้านการหย่าเตรียมเอกสารแล้ว

วันนี้ 31 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เจอดาราสาว “แอฟ ทักษอร” ภักดิ์สุขเจริญ ในงานอีเวนท์เปิดตัวโรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย จึงได้เข้าไปสอบถามถึงข่าวลือหนาหูที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ คือเรื่องไฮโซหนุ่ม “สงกราต์ เตชะณรงค์” ได้มีการช่วยส่งเสียเลี้ยงดูลูกสาว “น้องปีใหม่” หรือไม่ และกรณีคุณพ่อของฝ่ายชายออกมาโต้เมื่อมีชาวเน็ตคอมเมนท์พาดพิงด้วย

สาวแอฟ เผยว่า หนุ่มสงกรานต์มีการส่งเสียเลี้ยงดูลูกสาวจริง ส่วนกรณีที่คุณพ่อของฝ่ายชายออกมาพูดถึงเรื่องกองทุนให้สำหรับลูกหลานในตระกูลทุกคน เจ้าตัวขอไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเป็นความคิดเห็นของท่าน ด้านความสัมพันธ์ของหนุ่มสงกรานต์และลูกสาวยังคงไปรับไปส่งที่โรงเรียนเหมือนเดิม

ส่วนเรื่องหย่า สาวแอฟเผยว่า ตอนนี้เตรียมเอกสารการหย่าไว้พร้อมหมดแล้ว เหลือแค่เรื่องข้อตกลงในสัญญาเนื่องจากจะต้องคุยกันให้เข้าใจทั้งสองฝ่าย โดยเป็นการคุยกันผ่านทนายความไม่ได้มีการฟ้องร้องแต่อย่างใด

#WaldorfAstoriaBangkok #LiveUnforgettable #BmGmSm Make Up : @hollyhua @nong_nuunoo Hair : @plepattra888 Dress : @asavagroup @ple_theerada Cr.pic @piyachatfamily

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn) เมื่อ

SJC Family Run & Picnic 2018 สมาคมศิษย์เซนต์โยเซฟคอนเวนต์ ชวนมาวิ่งการกุศลเพื่อหารายได้ให้คุณครูที่เจ็บป่วย / สวนลุมพินี ประตู 2 / เสาร์ 8 กันยายน ศกนี้ เวลา 0645 น เป็นต้นไป #sjcfamilyrunandpicnic #sjcphotochallenge สนใจสมัครวิ่งได้ที่ https://sites.google.com/site/sjcrun2018/ หรือซื้อบัตรได้ที่ ร้าน Met by Metta ทองหล่อ ท่านใดสนใจร่วมบริจาคสมทบทุนเพิ่มเติม สามารถโอนเงินโดยตรงเข้าบัญชี “สมาคมศิษย์เซนต์โยเซฟ ในพระบรมราชินูปถัมภ์” ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา บิ๊กซีสะพานควาย เลขที่บัญชี 033-264183-1 และกรุณาส่งหลักฐานการโอนเงินเข้าบัญชีมาที่ Line ID : toommetta

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn) เมื่อ

เติมพลังก่อนไปดูคอนเสิร์ตน้าโจครับ

โพสต์ที่แชร์โดย The Bonanza KhaoYai (@songkarn_tae) เมื่อ

 

ขอบคณภาพจาก IG : @aff_taksaorn @songkarn_tae

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า