Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

โก๊ะตี๋ อารามบอย เล่าเรื่องตื้นตันเมื่อ น้องโอม ลูกชายบุญธรรม โตเป็นหนุ่มหล่อแถมตั้งใจเรียนจนได้ทุนการศึกษา

นักแสดงและพิธีกรตลกชื่อดัง โก๊ะตี๋ อารามบอย เล่าเรื่องสุดตื้นตัน เมื่อ น้องโอม หรือ ด.ช.อวยพร อ่อนละม้าย ลูกชายบุญธรรมที่เจ้าตัวได้อุปการะไว้ตั้งแต่ยังแบเบาะ ปัจจุบันอายุ 12 ปี โตเป็นหนุ่มหล่อแถมตั้งใจเรียนจนได้ทุนการศึกษา

View this post on Instagram

วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟังครับ?กับความดีใจและความตื้นตันใจจนบรรยายออกมาเป็นคำพูดลำบากครับ เด็กคนนี้ ชื่อ ด.ช อวยพร อ่อนละม้าย (น้องโอม)อายุ12ปี เขาเรียกหนูว่า”ป๊าโจ๊ะ”ตั้งแต่ยังพูดไม่ชัด จริงๆแล้วมันจะเรียก”ป๊าโก๊ะ”แต่ถึงวันนี้ก็ยังป๊าโจ๊ะอยู่?แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่หนูดีใจครับ แต่สิ่งที่หนูอยากอวดคือ โอมไปคัดเลือกตัวนักบาสเยาวชนอายุไม่เกิน14ปีจากคนที่มาคัดเลือกหลายสิบคน และโอมก็เป็นเด็กเพียงคนเดียวในรุ่นที่ได้ทุนในการเรียนฟรีจนจบ ม.6 จากโรงเรียนแห่งหนึ่งครับ หนูสัญญากับโอมว่าถ้าทำได้ ป๊าโจ๊ะจะซื้อรองเท้าบาสให้ และวันนี้ป๊าโจ๊ะจัดให้แล้วนะลูก?จากวันนั้นเมื่อ12ปีที่แล้วถ้าป๊าโจ๊ะไม่ขอชีวิตหนูไว้ วันนี้ก็คงไม่มีนักบาสสุดหล่อคนนี้เนาะ…ถึงป๊าโจ๊ะจะไม่ใช่พ่อแท้ๆของโอม แต่ป๊าโจ๊ะก็รักโอมนะครับ ตั้งใจฝึกฝนทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ เป็นคนดีของป๊าโจ๊ะและทุกๆคนนะน้องโอม…ป๊าโจ๊ะจะคอยเสพความสำเร็จของโอมไปเรื่อยๆ หวังว่าซักวันจะมีธงชาติไทยติดที่หน้าอกของโอมนะครับ เพื่ออนาคตของโอมเองและพ่อแม่ของโอมนะ(อย่าลืมที่ป๊าโจ๊ะสอนนะลูก)ลงไว้เพื่อเตือนความทรงจำทั้งของป๊าโจ๊ะและของโอมเนาะ ขอบคุณทุกคนที่ทนอ่านจนจบครับ??ขอบคุณเรื่องราวและความรู้สึกดีๆที่เกิดขึ้นกับชีวิตของหนู ? #อิ่มใจ#ตื้นตัน#ลูกบุญธรรม#อารามบอย#ไม่ฝากร้านฝากงานนะจ๊ะ

A post shared by โก๊ะตี๋ อารามบอย (@kootee) on

ล่าสุดได้รับคัดเลือกเป็นนักบาสเยาวชนอายุไม่เกิน 14 ปี สร้างความปลามปลื้มใจให้กับพ่อคนนี้เป็นอย่างมาก โดยโก๊ะตี๋ ได้เปิดใจมาดังนี้  “วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟังครับ กับความดีใจและความตื้นตันใจจนบรรยายออกมาเป็นคำพูดลำบากครับ เด็กคนนี้ ชื่อ ด.ช อวยพร อ่อนละม้าย(น้องโอม) อายุ12 ปี เขาเรียกหนูว่า “ป๊าโจ๊ะ” ตั้งแต่ยังพูดไม่ชัด จริง ๆ แล้วมันจะเรียก “ป๊าโก๊ะ” แต่ถึงวันนี้ก็ยังป๊าโจ๊ะอยู่ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่หนูดีใจครับ แต่สิ่งที่หนูอยากอวดคือ โอมไปคัดเลือกตัวนักบาสเยาวชนอายุไม่เกิน 14 ปี จากคนที่มาคัดเลือกหลายสิบคน และโอมก็เป็นเด็กเพียงคนเดียวในรุ่นที่ได้ทุนในการเรียนฟรีจนจบ ม.6 จากโรงเรียนแห่งหนึ่งครับ หนูสัญญากับโอมว่าถ้าทำได้ ป๊าโจ๊ะจะซื้อรองเท้าบาสให้ และวันนี้ป๊าโจ๊ะจัดให้แล้วนะลูก จากวันนั้นเมื่อ 12 ปีที่แล้วถ้าป๊าโจ๊ะไม่ขอชีวิตหนูไว้ วันนี้ก็คงไม่มีนักบาสสุดหล่อคนนี้เนาะ

View this post on Instagram

หนูเป็นคนที่ทำงานเต็มที่มากๆ เวลาทำอะไรหนูมักจะทำสุดๆ เพราะฉะนั้นเรื่องสุขภาพหนูต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับหนู หนูเลือกให้ “ทีมิกซ์” เป็นที่สุดเรื่องดูแลสุขภาพครับ มั่นใจได้เพราะ #มีอย.รับรอง ที่สำคัญ #อร่อยด้วยนะ ✔️เครื่องดื่มสมุนไพรไทย ✔️สูตรเก่าแก่ยาวนาน 12 ปี ✔️ได้มาตรฐาน อย. ✔️ดูแลระดับน้ำตาล ความดัน ไขมันในเส้นเลือด โทร : 02-2635959 Line : @ Tmixes

A post shared by โก๊ะตี๋ อารามบอย (@kootee) on

View this post on Instagram

ได้มาแล้ววว InBody Watch นาฬิกาติดตามการออกกำลังกายตัวใหม่ แทนตัวเดิมที่เคยอวด บอกเลยว่าโฉมใหม่ไฉไลมาก นอกจากจะสวยเท่แล้วยังฉลาดสุดๆ เหมาะกับหนูตรงที่วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ ใช้ตอนออกกำลังกายดีมาก แถมวัดระดับความเครียดให้ทั้งวันด้วย เก๋ป่ะ! ใส่เดิน ใส่วิ่ง ใส่นอน ใส่ทั้งวันขาดกันไม่ได้ มีผู้ช่วยติดมือขนาดนี้ หุ่นไม่ดีให้มันรู้ไปจ้าาา #เปลี่ยนให้สุดแล้วหยุดโยโย่ #BodyKey #InBodyWatch

A post shared by โก๊ะตี๋ อารามบอย (@kootee) on

ขอบคุณภาพจาก IG : @kootee

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า