Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“โบว์” และ “น้องมะลิ” พร้อมครอบครัวสหวงษ์ ร่วมทำบุญครบรอบ 3 ปี แก่การจากไปของพระเอกหนุ่ม “ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์” ที่วัดธรรมธีราราม จ.บุรีรัมย์ แฟนคลับแห่ร่วมงานจำนวนมาก

วันนี้ (18 ม.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการประกอบพิธีทำบุญครบรอบ 3 ปี ให้กับอดีตพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ที่เสียชีวิตจากการป่วยด้วยโรคไข้เลือดออกขั้นรุนแรง เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2559 โดยพิธีทำบุญจัดขึ้นที่บริเวณศาลายอดเมืองเจริญ ด้านข้างเจดีย์บรรจุอัฐิ ปอ ทฤษฎี ภายในวัดธรรมธีราราม หรือวัดป่าหลังโรงเลื่อย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้ามีญาติพี่น้อง แฟนคลับ และประชาชน ทยอยเดินทางมาร่วมงานอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ โบว์ แวนด้า กับ น้องมะลิ พาขวัญ ภรรยาและลูกสาว ได้เดินทางมายังศาลายอดเมืองเจริญ พร้อมครอบครัวสหวงษ์ เพื่อประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล จุดธูปเทียนไหว้อัฐิของปอ โดยรอบเจดีย์มีการจัดตกแต่งด้วยดอกไม้หลากหลายชนิดคล้ายสวนหย่อมขนาดย่อม พร้อมมีภาพถ่ายของพระเอกหนุ่มสวมชุดสีขาวในอริยาบทที่ยิ้มแย้มอยู่ข้างเจดีย์ขณะที่ประชาชนและแฟนคลับได้นำดอกไม้ พวงมาลัย มากราบไหว้ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น

โดย โบว์ แวนด้า ภรรยา เผยว่า แม้เวลาจะผ่านไปสักกี่ปีก็ยังคงรักและคิดถึงปอเสมอ ส่วนน้องมะลิเองมักพูดเป็นประจำอยู่แล้วว่า “รักคุณพ่อ และอยากกอดพ่อ” ยอมรับทุกวันนี้น้องมะลิยังไม่ทราบเรื่องพ่อปอ เพราะโบว์บอกกับลูกว่าพ่อทำงานอยู่ข้างบน ส่วนแม่ทำงานอยู่ข้างล่างเพื่อช่วยกันดูแลน้องมะลิ แต่ลูกก็จะถามเสมอว่า “เมื่อไหร่พ่อจะมาอยู่ด้วยกัน หนูคิดถึงพ่อแล้วนะ” ซึ่งโบว์ตั้งใจไว้ว่าอีกไม่นานเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม จะบอกความจริงแก่น้องมะลิ สำหรับทุกวันนี้มองว่าการจากไปขอปอไม่ได้หมายถึงความโศกเศร้าแต่มองว่าเป็นความทรงจำดี ๆ ที่ปอทำไว้ให้โบว์และน้องมะลิ และจะแปรเปลี่ยนความโศกเศร้าเป็นกำลังใจ เพิ่มพลังในการต่อสู้ชีวิตเพื่อดูแลลูกสาวต่อไป

ด้าน น.ส.ลภัสรดา ทรัพย์สมบัติ หรือ เจี๊ยบ ซึ่งเป็นแฟนคลับของปอ บอกว่า ตนเองเป็นแฟนคลับของปอ มานาน 10 ปี ปอถือเป็นพระเอกในดวงใจของหลายคน เนื่องจากปอเป็นคนดี ที่ผ่านมาได้เดินทางมาร่วมงานทำบุญทุกปีพร้อมนำสิ่งของมาร่วมจัดโรงทาน ซึ่งความรู้สึกที่มีให้กับพระเอกในดวงใจคนนี้ ไม่ใช่แค่แฟนคลับกับดารา แต่เป็นเสมือนญาติ และตั้งใจว่าจะมาทำบุญให้กับปอทุก ๆ ปี ถึงแม้วันนี้ไม่มี ปอ อยู่แล้วแต่ก็ยังมีตัวแทนของปอคือ โบว์และน้องมะลิ และจะติดตามผลงานเป็นแฟนคลับของทั้งคู่ต่อไป

ทางด้าน ผศ.สงวน สหวงษ์ บิดาของ ปอ บอกว่า ถึงแม้ปอ จะจากไปถึง 3 ปีแล้ว ครอบครัวก็ยังรักและระลึกถึงปอเสมอ หากถามว่ากาลเวลาที่ผ่านมาครอบครัวทำใจได้หรือยัง ต้องบอกว่าทำใจได้ระดับหนึ่ง จากหนักก็เบาบางลง เพราะได้กำลังใจจากคนรอบข้างและคนที่รักปอ และอยากขอบคุณทุกคนรวมถึงแฟนคลับที่ยังรักและระลึกถึงปอเสมอ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ขออะไรพ่ออยู่น๊าาา แลดูตั้งใจมาก ครบรอบ ๓ ปีพ่อปอ รักเหมือนเดิมและรักตลอดไป? @portid

โพสต์ที่แชร์โดย Vanda Sahawong (@vanda29) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

?ตลอดไป? @portid

โพสต์ที่แชร์โดย Vanda Sahawong (@vanda29) เมื่อ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า