Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว
หลังจากถอดหน้ากากไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนนี้ (30 พ.ย.60) ในรายการ The Mask Singer 3 สำหรับ “หน้ากากนกเงือก” หรือ “โย่ง อาร์มแชร์” วันนี้ ( 1 ธ.ค.60 ) โย่งได้มาเปิดใจในรายการห้องข่าวบันเทิง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมรายการ The Mask Singer 3 รวมทั้งเปิดเผยเรื่องราวหลากหลายบทบาทที่ทำให้เห็นมุมมองต่างๆ ของผู้ชายคนนี้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องความรักที่มีให้ภรรยา “ก้อย วลัยลักษณ์” ที่สาวๆ หลายคนต้องอิจฉาในความโชคดีที่มีสามีแบบนี้

4 มุมของ “โย่ง อาร์มแชร์” ที่ทำให้รู้ว่า ผู้ชายคนนี้มีดีกว่าที่คิด

1.โย่ง กับการเป็นนักร้องและนักแสดง ซึ่งเจ้าตัว เผยว่า เร็วๆนี้กำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่มามอบให้แฟนๆกันอย่างแน่นอน
2.โย่ง เป็นคนที่รักภรรยายมาก และได้เผยถึงที่มาของหน้ากากนกเงือกว่า “จริงๆแล้วนกเงือกเป็นสัตว์ที่รักเดียวใจเดียว คือ วันแต่งงาน ผมสัญญากับภรรยา คือ คุณก้อย ไว้ว่า ต่อไปนี้จะเป็นเหมือนนกเงิือก ก็คือรักเดียวใจเดียว และมีคู่เดียวตลอดชีวิต”
3.โย่ง เป็น นักกีฬาโปโล ถึงขั้นลงคัดตัวทีมชาติ โดยโย่งเผยว่า “กีฬาโปโล เป็นกีฬาที่ค่อนข้างยาก และท้าทาย ในประเทศไทยจะมีคนเล่นกันน้อยมาก เนื่องด้วยโจทย์หลายๆอย่าง กีฬาโปโลเป็นกีฬาที่ต้องใช้ทักษะสูง ฝึกซ้อมนาน มีทั้งความแข็งแกร่งและความอ่อนโยนผสมผสานกัน”
4.โย่ง ชอบทำอาหารมาก โดยเฉพาะทำให้ภรรยาทาน อีกทั้งยังไปเรียนอาหารฝรั่งเศสเพิ่มเติมที่ เลอ กอร์ดอง เบลอ และตอนนี้กำลังทำรายการอาหาร ชื่อว่า “องค์อาหารและยาย” ซึ่งเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดียวของตนเองอีกด้วย

ทายถูกกันตั้งแต่เดินออกมาเลยนะ!!!! จะหลอกใครสำเร็จมั่งมั้ยเนี่ย 555 พี่นกเงือกมาละจ้าาา !….. ก่อนอื่นขอขอบคุณรายการ The Mask Singer ที่นำความสุขในวัยเด็กของผมกลับมาอีกครั้ง ด้วยการให้ผมได้ร้องเพลงที่ผมอยากร้องมานานมากกก!! เพลงๆนี้เป็นเพลงที่ให้พลังกับผมมาตั้งแต่เด็กๆ อย่างน้อย ก็เป็นพลังที่อยากจะรีบปั่นจักรยานกลับบ้านเร็วๆ รีบทำการบ้าน รีบกรอกน้ำใส่ตู้เย็น รีบกวาดบ้านถูบ้าน แล้วนั่งดูเซนต์เซย่าในวิดีโอที่เช่ามา คิดถึงแล้วมีความสุขจริงๆ 🙂 ผมเป็นเด็กบ้าการ์ตูน และรักการอ่านแบบสุดๆ เพราะมันทำให้ผมรู้สึกว่าได้โบยบินอย่างเสรี ในโลกที่เราได้สร้างมันขึ้นมาเอง…….. มีฮีโร่ มีเพื่อนร่วมทาง มีเหล่าร้ายที่ต้องกำจัด และมีคนรักให้ปกป้อง …….. เมื่อโตขึ้น มีหน้าที่ มีความรับผิดชอบมากขึ้น พื้นที่ในวัยเด็กของหลายๆคนก็เริ่มถูกลืม และน้อยลงไปทุกที ความฝันที่เคยอยากร่วมเดินทางไปกับเหล่าเซนต์ กลายเป็นการเดินทางบนถนนที่แออัด….. ความฝันที่อยากใช้กระบวนท่าไม้ตายกำจัดศัตรู ก็กลายเป็นการฝ่าฟันกับชีวิต……. แต่รู้ไหมครับ ว่าความฝันในวัยเด็กมันมีค่ามากๆเลยนะ! เพราะเมื่อไหร่ที่เราท้อหรือเหนื่อย แค่เรานึกถึงมัน มันจะกลับมาเติมพลังแบบนั้นให้เราได้เสมอ!!!!! ขอบคุณ เพลง Pegasus Fantasyที่ผมรัก ที่ทำให้รู้ว่า ถ้ามุ่งมั่นตั้งใจ อะไรก็เป็นไปได้ทุกอย่าง ! แม้บาดเจ็บแค่ไหน ก็ไม่มีใครพรากความฝัน ไปจากจิตวิญญาณของเราได้….. ขอบคุณทีมงาน The Mask Singer ทุกๆท่านที่ร่วมอดหลับอดนอนและร่วมโบยบินไปในกาแล็คซี่ด้วยกันนะครับ! …ขอบคุณ แนน สาธิดา สำหรับวิชาการเพิ่มเสียงให้สูงขึ้นเพื่อการปลอมเสียง 555 เหมือนซะหลายคนเลย!…. และภาษาญี่ปุ่นแบบเร่งด่วนสุดๆ ….แถมต้องโดนใส่หน้ากากคลุมทั้งตัวตอนอัดรายการด้วย55 น่ารักที่ซู๊ดด ขอบคุณมากๆนะจ๊ะ ? ที่สำคัญที่สุด ขอบคุณ คุณก้อย @koiseiko ภรรยาคนสวย แรงบันดาลใจในการกำเนิดหน้ากากนกเงือกของผม… เพลงนี้ร้องยากมาก แต่พอเห็นหน้าคุณแล้ว ก็ไม่รู้พลังมันมาจากไหน! สัญญาครับ ว่าผมจะเป็นนกเงือกของคุณตลอดชีวิต รักคุณที่สุดในโลกนะครับ ❤ สุดท้าย ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ #หน้ากากนกเงือก ทั้งตอนที่ถอดและยังไม่ถอดหน้ากากด้วยนะครับ…. พวกคุณก็เข้ามาเติมฝันของผมเช่นกัน เสียดายที่ยังไม่ได้ร้องเพลงเพราะๆให้ฟังเลย……..เอาไว้แล้วมาเจอกันนะครับ! ขอพลังคอสโมจงอยู่คู่คุณ ฮ้าบาทาเค้!!!!! #themasksinger3 #หน้ากากนกเงือก

A post shared by Yong Armchair (@yongarmchair) on

?

A post shared by Yong Armchair (@yongarmchair) on

ขอแนะนำรายการอาหารน้องใหม่ กึ่งทำอาหารกึ่งสารคดี กึ่งเรียลลิตี้กึ่งทอล์คโชว์ กึ่งสนุกกึ่งซีเรียส กึ่งจริงกึ่งฝันกึ่งกลางวันกึ่งกลางคืน ฯลฯ โดยโย่ง อาร์มแชร์เองฮะ! ขอเชิญตามไปกดไลค์เพจ องค์การอาหารและยาย โดยพลัน! แล้วพบกัน เร็วๆนี้ ขอรับกระผมมมม!!! ????? #องค์การอาหารและยาย

A post shared by Yong Armchair (@yongarmchair) on

ขอบคุณภาพ IG : yongarmchair 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า