Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“อโกด้า” เผย โรงแรม-รีสอร์ตในไทยครองแชมป์รับรางวัล Gold Circle Awards ประจำปี 2018 จากอโกด้ามากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งจากทั่วโลกจำนวน 241 แห่ง โดยโรงแรมศรี พันวา ภูเก็ตฯ คว้ารางวัลเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ส่วนอันดับ 2 คือญี่ปุ่น และอันดับ 3 คือจีน

อโกด้า (Agoda) เว็บไซต์ชั้นนำด้านการท่องเที่ยวระดับโลก เผยว่า นับเป็นปีที่ 10 แล้วที่อโกด้าได้มอบรางวัล Gold Circle Awards ให้แก่โรงแรมและรีสอร์ตทั่วโลก ที่มีความโดดเด่นด้านบริการ ได้รับคะแนนรีวิวดีเยี่ยมจากผู้เข้าพัก และเป็นที่พักที่ให้ราคาดีคุ้มค่าอย่างยิ่ง

ในบรรดาที่พักทั่วโลก มีโรงแรมและรีสอร์ตจำนวน 43 แห่ง ที่ได้รับรางวัลเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน หนึ่งในนั้นคือ โรงแรมศรี พันวา ภูเก็ต ลักชัวรี พูล วิลลา โรงแรมหรูสไตล์พูลวิลลาในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งได้รับคะแนนรีวิวสูงที่สุดสำหรับโรงแรมระดับ 5 ดาวอีกด้วย

สำหรับประเทศไทย ที่พักในกรุงเทพฯ ได้รับรางวัลมากที่สุด จำนวน 58 แห่ง รองลงมาคือ ภูเก็ต 37 แห่ง และพัทยา 30 แห่ง

มร.เออร์รอล คุก ประธานฝ่าย Partner Services ของอโกด้า

มร.เออร์รอล คุก ประธานฝ่าย Partner Services ของอโกด้า กล่าวว่า “ผมขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งแก่โรงแรมและรีสอร์ตที่ได้รับรางวัล Gold Circle Awards ในปีนี้ครับ รางวัลดังกล่าวเปรียบเสมือนเครื่องการันตีให้แก่ผู้จองที่พักผ่านอโกด้าทุกคนว่า จะได้รับที่พักที่มีคุณภาพในราคาคุ้มค่าสูงสุด และเป็นที่พักที่ได้รับคะแนนรีวิวยอดเยี่ยมจากผู้เข้าพักจริง ซึ่งจะเป็นตัวช่วยในการเลือกจองที่พักตรงใจได้อย่างดียิ่ง”

สำหรับนักเดินทางซึ่งจองที่พักที่มีสัญลักษณ์ Gold Circle Awards สามารถมั่นใจได้ว่า ที่พักดังกล่าวจะมีคุณภาพและบริการชั้นเลิศ ในราคาที่คุ้มค่าอย่างยิ่ง

ทั้งนี้ พิธีมอบรางวัล Gold Circle Awards จะจัดขึ้นในสถานที่ต่างๆ กว่า 30 แห่งทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยที่กรุงเทพฯ เชียงใหม่ และภูเก็ต ตั้งแต่เดือนตุลาคม ถึงเดือนธันวาคม พ.ศ. 2561

 

(ขอบคุณภาพจาก ศรีพันวา ภูเก็ต)

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า