Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เรียกได้ว่าทำเอาฮาจนท้องแข็งกันไปตามๆกั น สำหรับ “รายการวู้ดดี้เวิลด์” เมื่อคืนนี้ที่วู้ดดี้ได้พาไปบุกบ้านหลังแรกของตลกชื่อดังอย่าง “โรเบิร์ต สายควัน” ที่เรามักจะเห็นเขาชอบเรียกเสียงหัวเราะผ่านมุขตลกต่างๆ ที่คาบเกี่ยวกับสิ่งเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจและห้องขัง

ซึ่งงานนี้ขึ้นบ้านใหม่ของโรเบิร์ตทั้งที เหล่าซุปตาร์วงการตลกก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานกันทั่วฟ้าเมืองไทยกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น หม่ำ จ๊กม๊ก , โน๊ต เชิญยิ้ม , นุ้ย เชิญยิ้ม , ตั๊ก บริบูรณ์ , บอล เชิญยิ้ม ,ป๊อบปี้-ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ , น้าค่อม ชวนชื่น และอีกมากมาย

งานนี้ทำให้เราได้เห็นถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ไม่ว่ายามทุกข์หรือยามสุขก็อยู่ข้างกันเสมอ โดยเฉพาะ บอล เชิญยิ้ม ที่โรเบิร์ตได้เผยกับวู้ดดี้ว่า “เมื่อก่อนหน้านี้ หลายสิบปีที่แล้วเคยป่วย จากการเสพยา ถึงขั้นผอมซูบมาก ตอนนั้นเหมือนคนใกล้ตาย ก็คิดว่าตัวเองต้องตายแน่ๆ แล้ว เลยตัดความเครียดออกไป แล้วใช้ชีวิตแบบคนปกติให้ได้มากที่สุด

และก็ได้มีบอล ที่ยื่นมือมาช่วยเหลือโดยการชักชวนมาทำงาน พาเขาไปเล่นตลก พาไปแสดงคอนเสิร์ตจนเขากลับมามีเงินและชื่อเสียงขึ้นอีกครั้ง และเปลี่ยนชีวิตของเขามาจนถึงทุกวันนี้” ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนที่สร้างความประทับใจไม่น้อยเลยทีเดียว

อีกทั้ง โรเบิร์ต ยังเผยถึงวินาทีที่เลิกเด็ดขาดจากสิ่งเสพติดอีกว่า “ตอนนั้นไปเกาะช้าง ภรรยาก็ขอมาตลอดว่าให้เลิก เราก็ตัดสินใจอึดใจเดียว โยนกัญชาในมือทิ้งลงทะเลไป แล้วไปที่เกาะช้าง 3 วัน ซึ่งมันก็จะหาของไม่ได้ ทำให้หักดิบ ไม่ได้เสพ และเลิกตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา”

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า