Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ดาราสาวสุดแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา” เข้าแอดมิทโรงพยาบาลด่วน หลังโหมงานหนัก วันเดียว 2 งาน ล่าสุด รอผลการเจาะเลือด และสแกน MRI สมอง 

วันนี้ (20 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาราสาวสุดแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” เกิดอาการป่วยกระทันหัน เนื่องจากโหมงานหนัก รับงานวันเดียวต่อเนื่องกัน 2 งาน โดยเริ่มด้วยการอัดรายการ “เสือสิงห์กระทิงแซ่บ” และยังต่อด้วยอีกหนึ่งรายการ ทำให้สภาพร่างกายรับไม่ไหว เจ้าตัวจึงมีอาการวิงเวียนศรีษะขณะกำลังถ่ายทำรายการที่ 2 ด้านทีมงานจึงรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลกรุงเทพ อย่างเร่งเด่วน

โดยกลางดึกของเมื่อคืน (19ก.ย.) สาวใหม่ได้โพสต์รูปภาพขณะนอนแอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาลผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า “อัดรายการ”เสือสิงห์กระทิงแซ่บ” ที่ช่อง3มาลีนนท์​ เสร็จ​ ก็ต่องานที่2 เสร็จแล้วก็เข้ารพ.เลยจ้า​ หน้าก็เลยจะสวยๆเต็มๆปากแดง​ แบบพึ่งออกจากรายการแบบนี้แหละค่ะ​ เจาะเลือด​ แอดมิน MRIด่วน​ ขออนุญาติคุณลูกค้าทุกท่าน​ ที่นัดส่งของวันพฤหัส​ เป็นส่งของวันศุกร์แทนนะคะ​ ขอโทษที่ล่าช้าค่ะ​ ขอบพระคุณที่เข้าใจค่ะ?”

ล่าสุด สาวใหม่ได้ออกมาโพสต์ความคืบหน้าของอาการผ่านวีดิโอขณะนั่งอยู่บนรถเข็นอยู่ในสภาพอิดโรย พร้อมข้อความระบุว่า “เข้ารพ.ด่วนนะคะ เจาะเลือดด่วน MRIสมองด่วน พรุ่งนี้รายงานผลค่ะ แอดมิดคืนนี้นะคะ ไม่ต้องห่วงค่ะ ไหวค่ะ #อัดรายการเสร็จก็นอนรพ.เลย”

ทำเอาแฟนคลับสาวใหม่ตกอกตกใจกันยกใหญ่ เข้าไปให้กำลังใจขอให้ผลตรวจจากทีมแพทย์ออกมาไม่มีปัญหาอะไร และขอให้สาวใหม่ปลอดภัย

ดูโพสต์นี้บน Instagram

อัดรายการเสร็จ ก็เข้ารพ.เลยจ้า ป่วยแต่สู้ ไม่ไหวบอกไหว หาเงินเพื่อรักษาตัวเอง!

โพสต์ที่แชร์โดย maisukhon (@maisukhon) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ห๊ะ​ อะไรใครเรียก​ เห็นไหมบางครั้งหน้าก็ไม่ได้ดุ​ แค่ดุลึกๆเท่านั้นเอง555

โพสต์ที่แชร์โดย maisukhon (@maisukhon) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

หน้าแบบนี้ มงดัชชี่เกริล์ เคยลงนะคะ?? ไม่ได้มองกล้อง แต่มองคนถ่าย #อีพี่หมี

โพสต์ที่แชร์โดย maisukhon (@maisukhon) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @maisukhon

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า