Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เพราะสายตาที่ดี คือส่วนสำคัญของการดำเนินชีวิต แว่นท็อปเจริญ ผู้นำบริการด้านสายตาครบวงจรกว่า 77 ปี ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบการมองเห็นที่ดีที่สุดที่ทุกคนเข้าถึงได้ มอบของขวัญสุดล้ำค่าเฉลิมฉลองวันปีใหม่ไทยและส่งต่อความสุขรับวันครอบครัว หั่นราคากรอบแว่นแบรนด์ดัง ซื้อพร้อมเลนส์สายตา DUNA Progressive Blue Cut (เฉพาะรุ่นที่กำหนด) ในราคาสุดพิเศษ เอาใจคนที่อยากตัดแว่นให้คุณพ่อ คุณแม่ และคนสำคัญในครอบครัว เพื่อมอบของขวัญสุดล้ำค่าในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย ให้ทุกการมองเห็นชัดเจนและสดใสในทุกวัน โปรโมชั่นพิเศษระหว่างวันที่ 10 – 16 เมษายนนี้ เพียง   7 วันเท่านั้น โดยสินค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ ได้แก่

  • กรอบแว่น Ray-Ban X เลนส์ Progressive Blue Cut (เฉพาะรุ่นที่กำหนด) ในราคาเพียง 4,990 บาท
  • กรอบแว่น PERCY X เลนส์ Progressive Blue Cut (เฉพาะรุ่นที่กำหนด) ในราคาเพียง 3,990 บาท

เลนส์สายตา DUNA Progressive เป็นเลนส์ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่มีปัญหาสายตายาว ทั้งจากผู้ที่เป็นโรคตา กรรมพันธุ์ หรือสายตายาวตามอายุ มักพบในกลุ่มคนที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป โดยเป็นเลนส์ที่แก้ไขปัญหาสายตา และตัดปัญหาการสับเปลี่ยนแว่นสายตาในระหว่างกิจวัตรประจำวัน ด้วยจุดเด่นที่เป็นเลนส์หลายชั้นไร้รอยต่อ มองเห็นชัดเจนทุกระยะ ทั้งระยะใกล้ กลาง ไกล ได้อย่างนุ่มนวล ไม่มีสะดุด พร้อมคุณสมบัติกรองแสงสีฟ้าจากจอมือถือและอุปกรณ์ดิจิทัล (Blue Cut) ทั้งยังสะดวกสบายด้วยบริการตรวจวัดสายตาประกอบแว่นโดยนักทัศนมาตร (Doctor of Optometry) และผู้เชี่ยวชาญด้านสายตา (Optician) ผ่านโปรแกรม AxQ20 ที่ได้มาตรฐานถึง 20 ขั้นตอน ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย อุ่นใจด้วยบริการหลังการขายสุดประทับใจ (After Sale Service) ทั้งการปรับแต่งทรงแว่นตาโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ บริการล้างทำความสะอาดแว่นตา ตลอดจนเข้ารับการปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาได้ตลอดแบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ใช้บริการได้ทุกสาขากว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ

แว่นท็อปเจริญ ร่วมสาดส่งความสุขทั่วไทยในวาระสงกรานต์และวันแห่งครอบครัว ให้คนไทยทุกคนมองเห็นถึงทุกด้านของชีวิตได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้นและมีความสุข สนุกและปลอดภัยในช่วงเทศกาลสำคัญ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับบริการตรวจวัดสายตาฟรี ได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th หรือ Line: @topcharoen

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า