Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

‘MAMA’ ยืนยัน ‘Ed Sheeran’ เข้าร่วมงาน พร้อมเตรียมโชว์สุดพิเศษสำหรับงาน ‘2021 MAMA’

หลังจากที่วานนี้(15 .. 2564) ทีมงาน 2021 MAMA ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าวง Wanna One อดีตบอยแบนด์ชื่อดังจากรายการ Produce 101 Season 2 จะเข้าร่วมงานมอบรางวัล 2021 Mnet Asian Music Awards หรือ 2021 MAMA เเละพวกเขายังได้เตรียมการแสดงพิเศษที่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้น ซึ่งยกเว้นเพียง ไล ควานลิน ที่ไม่สามารถเดินทางมาเข้าร่วมงานได้ 

ล่าสุดวันนี้(16 .. 2564) ทีมผู้จัดงานประกาศรางวัล 2021 MAMA ได้จัดงานเเถลงระดับโลกข่าวพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดงานประกาศรางวัล Mnet Asian Music Awards ในปีนี้ ซึ่งทางทีมงานได้เผยอีกหนึ่งความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในงานกับการปรากฎตัวของ ‘Ed Sheeran’ 

พัคชานอุค (Park Chan Wook) โปรดิวเซอร์หลักประจำปีนี้ ได้ยืนยันการเข้าร่วมงานของนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังระดับโลก ‘Ed Sheeran’ ซึ่งเป็นหนึ่งในไลน์อัปของศิลปินที่จะร่วมโชว์ในงาน 2021 MAMA

โดย พัคชานอุค เผยว่า “‘Ed Sheeran ศิลปินชื่อดังระดับโลกจะเข้าร่วมงาน MAMA ในปีนี้ จากการร่วมงานกับวง BTS ในเพลง ‘Permission to Dance’ เขาได้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับเคป๊อป และเพลง ‘Bad Habits’ เป็นหนึ่งในเพลงป๊อปที่คนชื่นชอบมากที่สุดในปีนี้ เเน่นอนว่าเขากำลังเตรียมโชว์สุดพิเศษสำหรับงาน 2021 MAMA ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

นอกจากนี้ทางทีมงานยังได้เผยถึงความหวังในอนาคตกับการจัดงาน MAMA ในสหรัฐฯ เพื่อยกระดับให้กลายเป็นงานระดับโลก สำหรับงาน 2021 MAMA จะจัดขึ้นในวันที่ 11 .. นี้ เวลา 18.00 . (ตามเวลาในเกาหลีใต้) หรือเวลา 16.00 . (ตามเวลาในประเทศไทย)

ที่มา

https://www.koreaboo.com/news/ed-sheeran-confirmed-attend-2021-mama/

https://www.soompi.com/article/1498818wpp/2021-mama-announces-ed-sheeran-performance-special-collabs-and-more

https://www.koreaboo.com/news/mnet-shares-plans-bring-mama-united-states/

ภาพจาก ::

https://www.instagram.com/teddysphotos/

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า