Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เดือนมีนาคมนี้ ไม่ควรพลาด มิติใหม่งานทอล์คความรู้เศรษฐกิจพร้อมความสนุกบนเวที  ‘THAILAND TOMORROW ฉีดวัคซีนเศรษฐกิจไทย’ เตรียมความพร้อมเทคออฟเศรษฐกิจไทยให้เข้มแข็ง กับ 5 หัวข้อที่จะมาแรงและเป็นกุญแจสำคัญหาทางออกให้ประเทศในปีนี้ ทั้ง ฉีดวัคซีนเศรษฐกิจไทย, Soft Power, SME Business, Medical Hub และ Sustainable Tourism จากวิทยากรสุดยอดซีอีโอชั้นนำของประเทศ และผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียง เพื่อเจาะลึกทุกทางรอดยุคโควิด โดยผู้ที่สนใจสามารถรับชมได้ฟรี ในรูปแบบ Virtual Conference ช่องทางออนไลน์ต่างๆ ของ workpointTODAY เดือนมีนาคม 2564 

workpointTODAY จัดงานทอล์คความรู้ ‘THAILAND TOMORROW ฉีดวัคซีนเศรษฐกิจไทย’ รูปแบบ Virtual Conference เดือนมีนาคม 2564 เพื่อรวบรวมสุดยอดแนวคิดจากผู้ประสบความสำเร็จจนเป็นที่ยอมรับ และผู้มีประสบการณ์ในมิติเศรษฐกิจ ธุรกิจ การท่องเที่ยว สังคม การแพทย์ และอุตสาหกรรมบันเทิง เพื่อต่อยอดเศรษฐกิจไทยในทุกระดับ หลังได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 และเพื่อสร้างแรงผลักดันให้คนไทยเห็นถึงศักยภาพตนเอง ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบธุรกิจขนาดใดก็ตาม กับ 5 หัวข้อที่เป็นกุญแจสำคัญไขทางออกให้กับเศรษฐกิจไทยในปีนี้

  1. ฉีดวัคซีนเศรษฐกิจไทย  วิเคราะห์สถานการณ์เศรษฐกิจไทยอย่างเข้มข้น จัดเต็มวิสัยทัศน์จากนักเศรษฐศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญนโยบายเศรษฐกิจการเงินและการคลังที่มีชื่อเสียงของประเทศ ระดมความคิดหาทางรอดให้ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน เพื่อเตรียมกำลัง (Take off ) เศรษฐกิจไทย หลังได้รับการฉีดวัคซีนทัดเทียมกับทั่วโลก ซึ่งเป็นหนทางสำคัญในการพาประเทศไทยรอดวิกฤตปี 2564
  2. Soft Power ฉายภาพการส่งออกวัฒนธรรมไทย วงการบันเทิงไทย และเกิร์ลกรุ๊ปไทย ไปให้ถึงระดับโลก โดยมีผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ มาร่วมถอดรหัสวิธีคิดบันเทิงไทยแล่นไกลในระดับโลก สะท้อนโอกาสขนบใหม่ๆ ทำให้บันเทิงไทย ปักธงต่างประเทศ
  3. SME Business หาทางรอดให้ SME ซึ่งเป็นกระดูกสันหลังของประเทศ และหัวใจที่แท้จริงของเศรษฐกิจไทย ร่วมผลักดัน SME ไทยให้เป็นเป้าหมายการช้อปปิ้งโลก
  4. Medical Hub เช็กศักยภาพประเทศไทยจะพร้อมดูแลคนทั้งโลก ทั้งการตลาดดูแลสุขภาพ ทัพหน้าพร้อมให้ประเทศไทยเป็น Medical hub ของโลก
  5. Sustainable Tourism เมื่อโลกพร้อมเดินทาง ประเทศไทยจะต้องเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง และกลับมาเป็นหนทางสำคัญในการสร้างรายได้หลักให้ประเทศ ร่วมระดมแนวคิดและนโยบายให้หัวใจสำคัญประเทศไทยปักธงแห่งท่องเที่ยงเชิงอนุรักษ์อันดับหนึ่งของโลก

เวที ‘THAILAND TOMORROW ฉีดวัคซีนเศรษฐกิจไทย’ งานทอล์คความรู้เศรษฐกิจสุดพิเศษ ที่คุณไม่ควรพลาดการติดตาม สำหรับประชาชนทั่วไป สื่อมวลชน และผู้ที่สนใจในการเสริมสร้างศักยภาพและการพัฒนาตนเอง ธุรกิจ สังคม และประเทศชาติสามารถชมสดได้ตลอดทั้งวัน (ไม่มีค่าใช้จ่าย) เดือนมีนาคม 2564 กับบรรยากาศ Virtual Conference

ออกอากาศ: ผ่านระบบ Facebook LIVE Premiere: workpointTODAY cross post Workpoint Entertainment

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก workpointTODAY

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า