Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตั้งชุดปฏิบัติการพิเศษออกไล่ล่า ‘โย ลาย’ ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ก่อเหตุหลบหนีขณะนำตัวส่งฟ้องศาล พบประวัติเชื่อมโยงขบวนการยาเสพติดหลายกลุ่ม คาดกบดานอยู่ในป่า โดยมีบุคคลให้ความช่วยเหลือ

วันที่ 12 มี.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.อุทัย วงค์คำแสน รอง ผกก.สืบสวนตำรวจภูธร จ.น่าน เรียกประชุมตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ วางแผนกระจายกำลังออกไล่ล่าตัว นายอดิเรก ชมพูรส เจ้าของฉายา ‘โย ลาย’ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาคดียาบ้า 2,000 เม็ด และยาไอซ์ ที่หลบหนีจากห้องขังใต้ถุนศาล จ.น่าน ขณะเจ้าหน้าที่นำตัวมารอขึ้นศาลฟังคำตัดสินคดี เมื่อวันที่ 8 มี.ค. 61 ที่ผ่านมา ในสภาพถูกคล้องโซ่ตรวน โดยได้งัดโซ่ขาดและวิ่งหนีไปชิงรถจักรยานยนต์อาจารย์ที่วัดช้างค้ำวรวิหารหลบหนีไปได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังออกเป็น 3 ชุด โดยเข้าบุกตรวจค้นที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง ใน ต.ขึ่ง อ.เวียงสา จ.น่าน หลังมีประชาชนแจ้งเบาะแส พบเห็นบุคคลลักษณะคล้ายผู้ต้องหาหลบหนี และกระจายกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นที่สวนแห่งหนึ่งใน ต.ผาสิงห์ หลังติดตามและพบความเคลื่อนไหวกลุ่มยาเสพติดที่เชื่อมโยงกับผู้ต้องหาที่หลบหนี

พ.ต.ท.อุทัย วงค์คำแสน รอง ผกก.สืบสวนตำรวจภูธร จ.น่าน เผยว่า จากการตรวจสอบพบประวัตินายอดิเรก ชมพูรส หรือในกลุ่มค้ายาเสพติดเรียกกันว่า โย ลาย ผู้ต้องหาที่หลบหนี มีการเชื่อมโยงกับกลุ่มค้ายาเสพติดใน จ.น่าน หลายกลุ่ม โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.เวียงสา และพบว่ามีบุคคลให้การช่วยเหลือในการหลบหนี โดยพบว่ามีการซื้อโทรศัพท์ รวมถึงอาวุธเตรียมรอไว้ให้ ซึ่งขณะนี้ได้เบาะแสความเคลื่อนไหวแหล่งกบดานแล้ว อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็ววันนี้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า