Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

https://youtu.be/Zbh2WhdlqgY

ยกเหล็กไทยเปิดโผ 15 จอมพลัง ชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนีเซีย

(วันที่ 13 มิ.ย.61) สมาคมสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดโผ 15 จอมพลัง ชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยแบ่งเป็นนักกีฬาหญิงจำนวน 7 คน นำโดย 2 เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์ 2016 “น้องแนน” โสภิตา ธนสาร  ในรุ่น 53 กก. และ “น้องฝ้าย” สุกัญญา ศรีสุราช ในรุ่น 58 กก.

ส่วนนักกีฬาชาย มีจำนวน 8 คน นำโดย “ดุ่ย” สินธุ์เพชร กรวยทอง รุ่น 56 กก. เจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ ค.ศ.2016 ที่กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องระเบียบวินัยและอาการบาดเจ็บ

โดยตอนนี้นักกีฬากำลังฝึกซ้อมอย่างหนักที่ศูนย์ฝึกกีฬายกน้ำหนักแห่งชาติ ที่ จ.เชียงใหม่ และเชื่อว่าจะมีเหรียญรางวัลอย่างแน่นอน

เปิดแคมป์เยี่ยมชมการซ้อมจอมพลังไทย​

วันที่ 9 มิ.ย.61 สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย​ ได้เปิดให้สื่อมวลชมเข้าทำข่าวความเคลื่อนไหวของจอมพลังทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่จะมีคิวแข่งขันในวันที่ 18 ส.ค.​ – 2 ก.ย.นี้ ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยการฝึกซ้อมได้วางโปรแกรมไว้เข้มข้น​ที่แคมป์จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจอมพลังทุกคนมีสภาพร่างกายพร้อมสมบูรณ์​ จะมีแค่ น้องแนน-โสภิตา ธนสาร คนเดียว ที่ยังมีอาการเจ็บบริเวณเข่าอยู่ แต่ช่วงเวลาที่เหลือ สามารถรักษาให้หายทันได้ ไม่มีปัญหา

“เสธ.ยอด” พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกกิตติมศักดิ์สมาคมสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เชื่อมั่น ถ้าแต่ละคนทำสถิติได้เหมือนซ้อมมีลุ้นคว้าเหรียญแน่นอน

ทั้งนี้ สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ จัดงานมอบเงินรางวัลจากกองทุนพัฒนากีฬาชาติ ให้นักกีฬา ผู้ฝึกสอน จากชุดชิงชนะเลิศแห่งโลก เมื่อปี 2560 ที่ช่วยกันคว้ามาได้ 5 เหรียญทอง 7 เหรียญเงิน 3 เหรียญทองแดง รวมเป็นเงิน 18,840,000 บาท

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Thailand TAWA

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า