Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ผู้จัดการทัพชบาแก้ว “นวลพรรณ ล่ำซำ” ยอมรับนัดชิงชนะเลิศกับออสเตรเลีย U20 ไม่ง่ายแน่ สั่งอย่าประมาท เน้นแนวรับต้องรัดกุม
.
หลังจากที่”ทัพชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะเมียนมา 3-1 ในรอบรองชนะเลิศเมื่อวันพุธที่ 11 ก.ค. 61 ที่ผ่านมา พร้อมเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ออสเตรเลีย U20 ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้
.
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม กล่าวถึงเกมกับแข้งออสซี่ในวันพรุ่งนี้ว่าเป็นงานหนักของไทยในนัดชิงชนะเลิศ แน่นอนและเชื่อว่าออสเตรเลีย U20 จะปรับแผนเพื่อล้างตากับเรา


.
“ผ่านมาถึงรอบนี้ด้วยชัยชนะทั้งหมด ก็ถือว่าทีมเรามีความมั่นใจกันทุกคน ซึ่งเป็นผลดีกับภาพรวมของทีม เรามีกำลังใจดี ส่วนร่างกายเราฟื้นฟูได้ดีแม้ได้พักเพียง 1 วัน ค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง” มาดามแป้งกล่าว
.
“สำหรับออสเตรเลียนั้นด้วยรูปร่างใหญ่และหนา เทคนิคแบบมืออาชีพ หลายคนอยู่ในชุดใหญ่แล้วด้วย การกลับมาเจอกันในนัดชิง ไม่ใช่งานสบาย ไม่ใช่งานง่ายสำหรับทีมไทย เกมรุกอย่าง เนตร (กาญจนา สังข์เงิน) ที่เค้าเจอไป 3 ลูกวันนั้น เค้าเห็นชัดแล้วว่าต้องทำยังไงกับเรา เล่นยากขึ้นแน่นอน และที่สำคัญแนวรับต้องไม่พลาดบ่อยๆ รัดกุมไว้ ไม่ประมาทเด็ดขาด มีโอกาสต้องปิดงานให้ได้”
.
“อยากให้คนไทยทุกคน ส่งใจมาเชียร์เป็นพลังให้พวกเราทุกคน ในนัดชิง เราเต็มที่แน่นอนเพื่อความสุขของคนไทย” มาดามแป้ง กล่าวทิ้งท้าย
.
ผลการเจอกันในรอบแรกเราชนะ ออสเตรเลีย U 20 มาก่อน 4-2 สำหรับนัดชิงชนะเลิศ จะแข่งขันในวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย U20 ในเวลา 19.00 น. ที่สนามเกโรลา ศรีวิจายา

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า