Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ ! “PRUcycle Thailand Bangsaen 2018” งาน ‘ปั่นปิดเมือง’ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ใจกลางหาดบางแสน จ.ชลบุรี กับระยะทางปั่นสุงสุด 97 กม. มีประชาชนเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

วันที่ (1 ธ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เปิดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ สมกับเป็นงานเทศกาล ‘ปั่นปิดเมือง’ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับงาน “PRUcycle Thailand Bangsaen 2018” โดยความร่วมมือจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เทศบาลเมืองบางแสน ร่วมกับ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นับเป็นงานใหญ่ส่งท้ายปีที่ได้รับความร่วมมือจากทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งจัดกิจกรรมในวันที่ 1-2 ธันวาคม บริเวณแหลมแท่น บางแสน จังหวัดชลบุรี โดยในงานได้รับเกียรติจากนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี และ คุณวิบูลย์ นิมิตวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี

มร.อามัน โชวลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต กล่าวเปิดงานว่า “พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจบริการประกันชีวิต จึงอยากมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยหันมาดูแลและใส่ใจสุขภาพของตนเองและคนใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ จึงได้ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเทศบาลเมืองชลบุรี จัดกิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์ งานปั่นจักรยาน “PRUcycle Thailand Bangsaen 2018” สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ด้วยเงินรางวัลที่สูงที่สุดในประเทศไทย ซึ่งถือว่างานนี้ได้รับการตอบรับจากสาวกนักปั่นเป็นอย่างดี”

มร. อามัน คาพัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบริหารลูกค้าและการตลาด พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต กล่าวเสริมว่า “งานปั่นจักรยาน “PRUcycle Thailand Bangsaen 2018” นี้ ได้รับความร่วมมือร่วมใจจากทุกภาคส่วน เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง เส้นทางของเราและรูปแบบกิจกรรมได้รับการรับรองรองมาตรฐานระดับสากล โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ Fun Ride ระยะทาง 23 กม. และการแข่งขันประเภท Professional Ride ระยะทาง 97 กม. ซึ่งเหล่านักปั่นจะได้สัมผัสกับความสวยงามของหาดบางแสนและจุดท่องเที่ยวสำคัญ 12 แห่งของบางแสนตลอดเส้นทาง ผู้ชนะเลิศจากงานนี้ นอกจากจะได้เงินรางวัลแล้ว ยังจะได้รับโอกาสรับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมการแข่งขัน PRUDENTAIL RIDELONDON แบบฟรี ๆ อีกด้วย เราหวังว่างานนี้จะทำให้ทุกท่านมีสุขภาพดีทั้งกายและใจ”

ด้าน นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี เผยว่า “บางแสน” มีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลปั่นจักรยาน “PRUcycle Thailand Bangsaen 2018” งานนี้เราปิดถนนเลียบชายหาดบางแสนที่สวยงามติดอันดับโลก เนรมิตให้เป็นถนนปั่นจักรยานที่ได้รับการรับรองรูปแบบและความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากล เหล่านักปั่นทั้งชาวไทยและต่างชาติยังจะได้พบกับเส้นทางการปั่นจักรยานรอบเมืองบางแสนรวมถึงแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ซึ่งจะมอบความตื่นตาตื่นใจตลอดเส้นทาง โดยไร้ซึ่งความกังวลเรื่องความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกต่างๆ เนื่องจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีได้จัดเตรียมกำลังเพื่อให้การดูแลนักปั่นทุกคนอย่างเต็มที่”

คุณวิบูลย์ นิมิตวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวปิดท้ายว่า “ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อยากขอบคุณทุกภาคส่วนที่ทำให้เกิดงานปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่นี้ และขอบคุณนักปั่นทุกท่านที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ งานครั้งนี้จะนับเป็นอีกหนึ่งงานมาตรฐานโลกของเมืองบางแสน และของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภาคตะวันออก เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยของการเป็นเจ้าภาพงานแข่งขันกีฬาระดับโลก อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำภาพว่าบางแสนเป็นเมืองสปอร์ตทัวริซึ่มอย่างแท้จริง”

ซึ่งในงานพิธีเปิดยังได้พบกับครอบครัวคุณลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่นำทีมพาทั้งครอบครัวมาร่วมสร้างสีสัน และร่วมปั่นในการแข่งขันประเภท FUN RIDE ระยะทาง 23 กิโลเมตรอีกด้วย ซึ่งการแข่งขันประเภท FUN RIDE นี้มีการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่คือ ประเภทบุคคลทั่วไป และ ประเภทแฟนซี

ประเภทบุคคลทั่วไป แบ่งเป็น 4 ประเภทย่อยคือ ประเภทปั่นเดี่ยวสายชิลล์ (ไม่มีเงินรางวัล), ประเภทครอบครัว ตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป และต้องมีอายุมากกว่า 8 ปี (เงินรางวัลชนะเลิศ 10,000 บาท รองอันดับ 1 6,000 บาท และ รองอันดับ 2 3,000 บาท), ประเภทคู่รัก สมัคร 2 คนเท่านั้น ไม่จำกัดเพศ (เงินรางวัลชนะเลิศ 10,000 บาท รองอันดับ 1 6,000 บาท และ รองอันดับ 2 3,000 บาท) และประเภทสมาชิกทีมมากที่สุด (เงินรางวัลชนะเลิศ 10,000 บาท รองอันดับ 1 6,000 บาท และ รองอันดับ 2 3,000 บาท)

ส่วนประเภทแฟนซี แบ่งเป็น 2 ประเภทย่อยคือ ประเภทเดี่ยว (เงินรางวัลชนะเลิศ 30,000 บาท รองอันดับ 1 20,000 บาท และ รองอันดับ 2 10,000 บาท) และ ประเภททีม ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป (เงินรางวัลชนะเลิศ 50,000 บาท รองอันดับ 1 30,000 บาท และ รองอันดับ 2 20,000 บาท)

ก่อนปิดท้ายด้วยความสนุกแบบนอนสต็อปจากศิลปินชื่อดังขวัญใจทุกเพศทุกวัย ETC และไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจชาวโอตะ BNK48 เรียกเสียงกรี๊ดได้ทั่วบริเวณแหลมแท่น บางแสน จังหวัดชลบุรี ซึ่งในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ก็จะมีการแข่งขันประเภท PROFESSIONAL RIDE ระยะทาง 97 กิโลเมตร ปั่นกระทบไหล่ทีมนางฟ้านักปั่น และร่วมลุ้นเงินรางวัลสูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมสิทธิพิเศษเข้าร่วมการแข่งขัน PRUDENTAIL RIDELONDON ที่ประเทศอังกฤษแบบฟรี ๆ อีกด้วย

สำหรับใครที่พลาดกิจกรรม “PRUcycle Thailand Bangsaen 2018” ในปีนี้ไป รอติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมในปีหน้าเพิ่มเติมได้ที่ www.prucyclethailand.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต โทร. 1621

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า