Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจพิจิตรบุกจับพ่อค้ายาบ้า ใช้อาวุธปืนยิงตำรวจ ขณะที่ตำรวจไล่ล่า หลังก่อเหตุขับรถชนรถตำรวจหนีด่านตรวจ ยึดทั้งยาบ้า อาวุธปืน พบมีหมายจับคดียาเสพติดอีกหลายหมาย

วันที่ 21 ก.พ. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พันตำรวจโทจิรยุทธ อรุณมาศ สารวัตรสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร จ.พิจิตร ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการจับกุม นายโสพิธ นวลวิลัย อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 315/1 หมู่ 9 ต.หนองพยอม อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร ได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 105 ม.11 ต.เขาเจ็ดลูก อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร

โดยการเข้าจับกุม นายโสพิธ ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเตรียมอาวุธครบมือ ทั้งอาวุธปืนสั้น ปืนยาว ระเบิดควัน เนื่องจาก นายโสพิธ มีหมายจับคดียิงเจ้าหน้าตำรวจในขณะตั้งด่าน 1 หมาย และคดียาเสพติดอีก 4 หมาย และยังสืบทราบว่ามีอาวุธปืนครอบครองอยู่หลายกระบอก ซึ่งการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องจาก นายโสพิธ มีความรู้ด้านยุทธวิธี โดยจะไม่นอนในช่วงกลางคืน แต่จะนอนในช่วงกลางวัน เนื่องจากเกรงว่าจะมีการบุกจับในช่วงเวลากลางคืน

จากการจับกุม พบยาบ้า จำนวน 314 เม็ด ยาไอช์ 3.8 กรัม ปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด 0.38 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืน 5 นัด โดยอาวุธปืนที่เหลือ นายโสพิธ อ้างว่าได้นำไปฝากไว้ที่เพื่อน

สำหรับคดียิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ขณะที่ทางตำรวจได้ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร บนถนนสระหลวง ในเขตเทศบาลเมืองพิจิตร โดยขณะที่ตั้งด่าน มีชายหญิงคู่หนึ่งขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดงเทา มาบนเส้นทางที่ตั้งด่าน ก่อนที่ทั้ง 2 คน เห็นด่านตรวจ จึงพยายามหันรถหลบหนีโดยขับรถพุ่งชนตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระโดดหลบ พร้อมขับรถจักรยานยนต์ ติดตามจับกุม ในขณะที่กำลังติดตามจับกุมนั้น ได้สังเกตุเห็นคนร้ายคว้าปืนสั้นที่พกอยู่ในกระเป๋าออกมา ยิงใส่ตำรวจหนึ่งนัด แต่กระสุนพลาด ก่อนที่รถคนร้ายจะเสียหลักเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้มและทิ้งแฟนสาวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม จากนั้นคนร้ายจึงลุกขึ้นคว้ารถจักรยานยนต์ที่ล้มลงหลบหนีไป

โดยหลังจากที่ พลตำรวจตรี ธวัชชัย มวลนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.พิจิตร ได้ทำการสอบสวน นายโสพิธ อ้างว่าตนเองไม่ได้ยิง แต่ปลอกกระสุนปืนที่เจอในรังเพลิงในที่เกิดเหตุนั้น เป็นปลอกกระสุนที่ค้างอยู่ในรังเพลิงอยู่แล้ว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า