Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

BTS ปล่อยคลิปเวอร์ชั่นล่าสุด ‘เจ้าสัวคีรี’ พาพนักงาน พึ่งบารมี ‘ท้าวมหาพรหม’ หลังแบกรับภาระหนี้จำนวนมหาศาล มากว่า 3 ปี 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีทีเอส ได้ปล่อยคลิปความยาว 2.47 นาที เป็นภาพของ นายคีรี กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ บมจ. บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (BTS) นำทีมผู้บริหารและพนักงาน กลุ่มบริษัทบีทีเอส อธิษฐานขอพร ‘ท้าวมหาพรหม’ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ ให้ช่วยแก้ไขปัญหาภาระหนี้สินได้โดยเร็ว เนื่องจากบีทีเอส ต้องแบกรับภาระหนี้สินมาตลอดกว่า 3 ปี ระหว่างร่วมทำบุญครบรอบ 23 ปี เปิดให้บริการรถไฟฟ้า เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 65 ณ บริเวณหน้าศาลท้าวมหาพรหม อาคารบีทีเอส สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน

ในคลิปดังกล่าว นายคีรี ได้กล่าวตอนหนึ่งว่า “ผมไม่เคยนึกเลยว่า บริษัทฯ เราจะโดนเรื่องการเมืองรังแกเราได้ขนาดนี้” จากนั้นได้นำกล่าวคำอธิษฐาน ดังนี้

“แม้พวกข้าพเจ้า จะพยายามทำดีอย่างที่สุด ไม่ให้ประชาชนต้องได้รับความเดือดร้อน แต่กลับไม่ได้รับการเหลียวแลจากภาครัฐ พวกข้าพเจ้าได้พยายามพึ่งพาผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงภาครัฐ แต่ยังกลับไม่ได้รับการดูแลแก้ไข จึงมาอธิษฐาน ขอความเมตตา กับท่านท้าวมหาพรหม โปรดดลบันดาลให้ปัญหาต่างๆ โดยเฉพาะภาระหนี้สินที่ภาครัฐติดค้างอยู่ ได้รับการแก้ไขเยียวยา หรือชำระโดยเร็ว สถานการณ์ของบริษัทฯ ในวันนี้ ที่โดนกลั่นแกล้ง ขอให้ท่านท้าวมหาพรหม เราได้ทำดีที่สุดแล้ว ขอให้ท่านท้าวมหาพรหม โปรดกรุณาเมตตา”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

BTS เตรียมยื่นฟ้องกทม. อีกครั้ง จะทำยอดหนี้สินพุ่งเป็นกว่า 1.7 หมื่นล้านบาท

ห่วงกระทบประชาชน กทม. ส่งหนังสือถึง ‘บีทีเอส’ ทบทวนและชะลอขึ้นค่าโดยสารรถไฟฟ้า

‘ชัชชาติ’ ตอบปมหนี้รถไฟฟ้าบีทีเอส มีขั้นตอนหายไป “ใจเราไม่ได้มีปัญหาอะไร ถ้าหากเป็นหนี้ก็ต้องจ่าย”

BTS ลงคลิปทวงหนี้ 4 หมื่นล้าน บอกผู้มีอำนาจโยนไปมา ภาษีประชาชนเสียหาย

ผู้ว่าฯ ‘ชัชชาติ’ เตรียมอุทธรณ์ หลังศาลปกครองกลางสั่งกทม. ร่วมจ่ายหนี้บีทีเอสกว่าหมื่นล้าน

ย้อนปมหนี้แสนล้านของ กทม. และวิบากกรรมการต่อสัมปทานให้บีทีเอส

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า