Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ตำรวจเกาะพะงันจับหนุ่มรัสเซียหัวใส ดัดแปลงขวดน้ำดื่มซ้อนยาเสพติด พร้อมของกลางยาอี-กัญชาแห้ง

วันที่ 12 ก.พ. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่าได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.สมัย พรมพากล รรท.ผกก.สภ.เกาะพะงัน ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ยศ ชาวเรา รรท.รอง.ผกก.ป. พร้อมกำลังร่วมกันจับกุมนายโพพอฟ เยฟกินี (Popov Evgenii) อายุ 43 ปี สัญชาติรัสเซีย ได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.6 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษ ยาอี (MDMA) และกัญชา ไว้ในครอบครอง

โดยเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลว่าที่บ้านหลังดังกล่าวมีพฤติกรรมการมั่วสุมเสพยาเสพติดเป็นประจำ จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบพบนายโพพอฟ เยฟกินี ชาวรัสเซีย ยืนอยู่หน้าบ้าน ท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น ในตัวไม่พบยาเสพติด แต่เจ้าหน้าที่เอะใจเห็นนายโพพอฟถือขวดน้ำดื่มไม่ยอมปล่อย จึงได้ขอตรวจสอบพบขวดน้ำดังกล่าวได้ถูกดัดแปลงแบ่งครึ่งเป็นสองส่วน

ส่วนบนได้ใส่น้ำไว้และปิดด้านในไม่ให้น้ำไหลออก ส่วนด้านล่างได้ใส่น้ำไว้ที่ก้นขวดและปิดด้านในไว้เช่นกันเพื่อไม่ให้น้ำไหลออก และตรงกลางที่เป็นฉลากสติกเกอร์สินค้าได้ถูกแบ่งเป็นช่องไว้ซุกซ่อนยาเสพติดเมื่อนำขวดมาประกอบกันก็จะมองเห็นเป็นขวดน้ำพลาสติกทั่วไป จะไม่ทราบเลยว่าซุกซ่อนยาเสพติดไว้ และจากการตรวจสอบขวดน้ำดังกล่าวพบยาเสพติด ยาอี (MDMA) จำนวน 5 ถุง น้ำหนักรวม 13.2 กรัม และกัญชาแห้งอัดแท่ง น้ำหนักรวม 7.2 กรัม จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เกาะพะงัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายโพพอฟ เยฟกินี ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาอี (MDMA) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 กัญชา ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า