Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์บุกค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น คุยกับ “เจ้าแหลม ศรีสะเกษ” ก่อนบินไปอเมริกาวันนี้ เพื่อป้องกันแชมป์โลก WBC

จากที่เมื่อวานนี้ (14 ก.พ.61) “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก (WBC) ลงนวมครั้งสุดท้ายครบตามเป้า 299 ยก ก่อนที่จะบินไปเยือนสหรัฐอเมริกาวันนี้ (15 ก.พ.) เพื่อไปซ้อมปรับสภาพร่างกายให้พร้อม ก่อนขึ้นชกป้องกันแชมป์โลก WBC กับ “ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า” รองแชมป์โลกอันดับ 1 จากเม็กซิโก และอดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวท 2 สถาบัน อย่างสมาคมมวยโลกและองค์กรมวยโลก

https://www.youtube.com/watch?v=NqQ65I66KNI

ด้าน “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย เปิดเผยว่า ในครั้งนี้ ได้ปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่องของศรีสะเกษจากไฟต์ที่ผ่านมา และศึกษาฟอร์มการชกจากคลิปวิดีโอของเอสตราด้าอย่างละเอียด ทำให้ตอนนี้ศรีสะเกษพร้อมทุกด้านแล้ว สภาพความสมบูรณ์ไม่แพ้ไฟต์ที่ผ่านมา เอาชนะน็อกโรมัน กอนซาเลซ ยก 4 ถึงแม้ว่าไฟต์นี้จะต้องเจอกับนักมวยอย่างเอสตราด้า ที่มีสไตล์การชกที่แตกต่างกับโรมัน ทำให้ต้องปรับแผนการชก แต่ก็มั่นใจว่า “เจ้าแหลม” จะป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ นำความสุขมาให้แฟนมวยชาวไทยอีกครั้ง

และในเช้าวันนี้ (15 ก.พ.61) คุณกาลเวลา เสาเรือน ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ บุกไปถึงค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น ไปคุยกับเจ้าแหลม ศรีสะเกษ โดยถามถึงร่างกายมีความฟิต 100% แล้วหรือยังที่จะไปป้องกันแชมป์ครั้งนี้ ซึ่งศรีสะเกษตอบว่า ตนมั่นใจเกินร้อย โดยตนได้ศึกษาทางมวยของเอสตราด้ามาแล้ว ส่วนเทคนิคในการเอาชนะนั้นขออุบไว้ก่อน ขอให้แฟนๆ รอลุ้นชมดีกว่า และขอฝากถึงพี่น้องชาวไทยช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจตนด้วย ตนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและจะป้องกันแชมป์ไว้ให้นานที่สุด

ส่วนคุณลุงสุทิน ดีภา เจ้าของร้านกาแฟ-ไข่ลวก ซึ่งอยู่ใกล้ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น โดยทุกเช้าเจ้าแหลมจะมาสั่งไข่ลวกเพิ่มพลัง คุณลุงบอกว่าเจ้าแหลมเป็นคนมัธยัสถ์ และไม่ว่าจะก่อนหรือหลังได้แชมป์ก็ไม่ถือตัว

ล่าสุด ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ได้ออกเดินทางด้วยสายการบินอีว่าแอร์ เที่ยวบิน BR 62 ไปยังสหรัฐฯ แล้วเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ขณะก่อนออกเดินทางได้มีบรรดาสื่อมวลชนและแฟนมวยมาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น โดยเจ้าแหลมบอกกับแฟนมวยชาวไทยไม่ต้องเป็นห่วง จะคว้าชัยชนะป้องกันแชมป์ให้ได้ ส่วนเรื่องอาหารการกินได้เตรียมไข่เจียว น้ำพริก บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไปเสร็จสรรพ เรียกว่าพร้อมมาก

ทั้งนี้ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น และฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า เป็นคู่เอกในศึกซูเปอร์ฟลาย 2 ในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ที่เวทีเดอะฟอรั่ม รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 จะถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 09.00 น. ตามเวลาเมืองไทย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า