Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“กาย รัชชานนท์”  ขอโทษสี่ล้อแดงปมดราม่าโขกค่าโดยสาร รับเข้าใจกันคนละเส้นทาง หลังเรียกไปถนนสุเทพ แต่สี่ล้อแดงคิดว่าไปดอยสุเทพ

ความคืบหน้ากรณี “กาย รัชชานนท์” ดาราหนุ่มโพสต์คลิปในอินสตราแกรม ระบายความอัดอั้นใจ หลังเรียกใช้บริการสี่ล้อแดง แต่กลับถูกเรียกค่าโดยสารถึง 600 บาท โดยกาย ระบุว่า เรียกรถสี่ล้อแดงจากถนนสุเทพ จะไปย่านนิมมานเหมินท์ ระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร แต่โชเฟอร์สี่ล้อแดงกลับเรียกราคาค่าโดยสารถึง 600 บาท

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และโจมตีรถสี่ล้อแดง จนนายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ต้องเรียกขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ และสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด หรือ ผู้ให้บริการรถสี่ล้อแดง มาพบเพื่อสอบถามข้อมูล เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหา เนื่องจากเรื่องดังกล่าวกระทบกับภาพลักษณ์ของเมืองเชียงใหม่ รวมทั้งสี่ล้อแดง ซึ่งเป็นรถโดยสารสาธารณะที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของจังหวัดเชียงใหม่

ล่าสุดวันนี้ (27 ธ.ค. 61) ที่อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ กาย รัชชานนท์  ได้เดินทางมาพร้อมกับภรรยาสาว เพื่อพบกับนายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ หลังได้รับเชิญให้มาร่วมประชุมหารือเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าว โดยกาย รัชชานนท์ มีสีหน้ายิ้มแย้มไม่ได้เคร่งเครียดแต่อย่างใด

นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่

ขณะที่การประชุมในครั้งนี้ มีนางสุภมาส ลีลารักษ์สกุล หัวหน้ากลุ่มวิชาการขนส่ง สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ นายบึญเนียม บุญทา ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด ตำรวจ ทหาร  เข้าร่วมประชุม โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าร่วมสังเกตการณ์ การประชุมใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

ด้านกาย รัชชานนท์ ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ต้องการดิสเครดิตใคร แต่ไม่คิดเช่นกันว่าจะกลายเป็นข่าวใหญ่โต ส่วนเหตุการณ์วันนั้นได้โบกรถสี่ล้อแดงจากถนนนิมมานเหมินท์ เพื่อจะไปร้านไข่กระทะ ย่านถนนสุเทพ แต่โชเฟอร์สี่ล้อแดงเข้าใจผิดคิดว่าจะไปดอยสุเทพ จึงเรียกค่าโดยสาร 600 บาท   ตนไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นเหตุใดค่าโดยสารถึงแพงจึงโพสต์เพื่อระบาย ยอมรับว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเพราะการสื่อสารที่เข้าใจไปคนละทาง แต่วันนี้ได้พูดคุยและปรับความเข้าใจกันแล้ว และได้มีการขอโทษทางสี่ล้อแดง และเมื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ เย็นนี้ จะกลับไปโพสต์เพื่อชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเฟซบุ๊คส่วนตัวอีกครั้ง

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า