Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ฉลองครบรอบสำหรับคู่ของดาราสาว “ก้อย รัชวิน” และศิลปินหนุ่มหล่อ “ตูน บอดี้สแลม” ล่าสุด ควงคู่กันไปดินเนอร์ที่ร้านอาหารสุดหรู เนื่องในวันครบรอบความรัก 8 ปี บรรยากาศสุดโรแมนติก

เมื่อวันที่ 2 ก.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงายว่า เป็นวันที่แฮปปี้มากๆ สำหรับคู่รักคนวงการบันเทิงอย่าง ดาราสาว “ก้อย รัชวิน” วงศ์วิริยะ และนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยทีน “ตูน อาทิวราห์” คงมาลัย หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ “ตูน บอดี้สแลม” ล่าสุดทั้งคู่อวดภาพสุดสวีทภายในร้านอาหาร พร้อมโชว์เค้กครบรอบความรัก 9 ปี บรรยากาศสุดโรแมนติก

โดยสาวก้อยได้โพสต์รูปภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า.. “ขอบคุณทุกย่าง “ก้าว” ที่ผ่านมาด้วยกัน อาจจะมีวิ่งบ้าง เดินบ้าง สะดุดล้ม จนต้องหยุดพักบ้าง แต่โชคชะตาก็พาให้เราเดินมาได้ไกลขนาดนี้…ไม่ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ขอให้รู้ไว้ว่า ก้อยมีความสุขมากๆที่ได้อยู่ข้างๆพี่ และจะคอยเติมพลังให้แบบนี้ตลอดไปนะ  ขอบคุณสำหรับของขวัญที่ดีที่สุดในรอบ 8 ปีที่รู้จักกันมานะคะ เข้าสู่ปีที่ “ก้าว” แย้ว เย้ ดีใจที่พี่จำได้นะ 01.09.2018″

นอกจากนี้สาวก้อยยังโพสต์ภาพขณะที่ทั้งคู่พากันไปฉลองวันครบรอบด้วยกันอีกด้วย ซึ่งแฟนๆ ก็เข้าไปคอมเมนต์ถึงความน่ารักของทั้งคู่ และแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

My Anniversary ♾ @artiwara

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ

1/5/2018…ไม่ได้ออกงานใหม่มา4ปี…วันนี้ทุกคนในวงตื่นเต้นกันมาก…ทั้งๆที่ก็เล่นดนตรีแบบนี้กันมานับพันเวทีแล้วก็ตาม . . . หัวใจเต้นรัวไม่เป็นจังหวะ…ลุ้นระทึกว่าทุกคนจะรู้สึกอย่างไรกับเพลงใหม่ของพวกเรา . . . เดินออกไปหน้าเวทีก็ทำตัวไม่ค่อยถูก…เหมือนเด็กน้อยตื่นเวที…ตื่นคนดู…ตื่นเต้นกับสยามสแควร์ที่นานๆมาทีก็เปลี่ยนหน้าตาไปทุกครั้ง . . . แต่ท่ามกลางความรู้สึกเหล่านั้นที่เหมือนเป็นความกดดัน…แต่ทำไมกลับรู้สึกว่าตัวเราเองกลับมีชีวิต…มีชีวา…มีความสุข…มีความเบา . . . ขอบคุณทุกๆหัวใจที่ร่วมมาให้กำลังใจพวกเราในวันนี้…หวังว่าเพลง”ใครคือเรา”เพลงนี้…ไม่มากก็น้อยคงสามารถสร้างความสุขและพลังงานดีๆให้กับทุกคนได้บ้าง . . . ต่อจากนี้คงจะมีเพลงจากอัลบั้มใหม่ทยอยเปิดให้ทุกคนได้ฟังไปเรื่อยๆ…ก่อนที่อัลบั้มเต็มซึ่งพวกเราตั้งใจจะปล่อยในช่วงประมาณปลายปีนี้ . . . จนกว่าจะพบกันใหม่ . . . รัก♥️ . . . #ใช้ชีวิตให้สนุกครับ #ไม่มีทุกคนไม่มีบอดี้สแลม . . . ภาพโดย @hyper_hl

โพสต์ที่แชร์โดย Artiwara Kongmalai (@artiwara) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @rachwinwong @artiwara

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า