Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ที่กำลังเป็นศูนย์รักษา “ทีมหมูป่าอะคาเดมี” หลังออกจากถ้ำหลวง คือ 1 ใน 11 โรงพยาบาล ที่ได้รับเงินบริจาคจากโครงการก้าวคนละก้าวเมื่อปีที่แล้ว

วันที่  9 ก.ค. “ก้อย รัชวิน” แฟนสาวของ “ตูน บอดี้สแลม” ผู้ริเริ่มโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ได้โพสต์อินสตาแกรม เป็นภาพตึกใหม่ของโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ จากผู้ใช้ twitter @aom_minx ซึ่งมีข้อความระบุว่า ตึกฉุกเฉินนี้เพิ่งสร้างเสร็จได้ไม่กี่เดือนเอง จริงๆ เครื่องมือก็ยังไม่พร้อมเท่าไหร่ แต่ได้เงินจากโครงการ #ก้าวคนละก้าว มาช่วยซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ทำให้ตอนนี้กลายเป็น รพ.ที่มีเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุดในเขตเชียงราย พะเยา แพร่ น่าน พร้อมรับเหตุการณ์ #ถ้ำหลวง พอดี”

โดย ก้อย รัชวิน ได้โพสต์ข้อความในไอจีว่า โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เป็นโรงพยาบาลศูนย์ประจำจังหวัดเชียงราย และเป็น 1 ใน 11 โรงพยาบาลที่ได้รับการช่วยเหลือจากคนไทยในวันนั้น และได้ถูกส่งต่อมาถึงผู้รับในวันนี้… ขอบพระคุณน้ำใจจากคนไทยทุกคนที่มีส่วนร่วมให้เกิดความช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่นี้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ไม่ว่าจะมากหรือน้อย “ทุกคน” ก็เป็นส่วนหนึ่งของภาพนี้ และก้อยเชื่อว่าการร่วมมือร่วมใจกันแบบในวันนี้จะยังคงดำเนินต่อไป เพราะ “เมล็ดพันธุ์แห่งการให้” ได้เบ่งบานในใจของคนไทยแล้ว #ยิ่งให้ยิ่งได้

ดีใจที่น้องหมูป่าทั้ง 4 คนปลอดภัย และภาวนาให้ภารกิจของ 9 คนที่เหลือราบรื่น ปลอดภัย ไร้อุปสรรคทุกประการ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่และทำงานหนักอยู่ที่เชียงรายตอนนี้นะคะ #หมูป่าสู้ๆ #ผู้ว่าสู้ๆ #หน่วยซีลสู้ๆ #คุณหมอสู้ๆ #พยาบาลสู้ๆ #จิตอาสาสู้ๆ #เจ้าหน้าที่ทุกคนสู้ๆ #คุณลุงเจ้าของที่นาสู้ๆ!

 

ขอบคุณที่มา และภาพ จาก IG : rachwinwong

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตูน” โพสต์ให้กำลังใจทีมหมู่ป่า หลังเคยวิ่ง ก้าวคนละก้าวด้วยกัน

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า