Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ครูแป้งกำลังจะแต่งงานวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.นี้ แต่กลับหายตัวไปอย่างผิดปกติ ญาติสงสัยหายไปกับครูทอมโรงเรียนเดียวกัน ล่าสุด ครูทอมพาครูแป้งส่งบ้าน หลังปรับความเข้าใจ ยอมให้แต่งงานหลังรู้ครูแป้งท้อง

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 23 ก.พ. 2561 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามการหายตัวไปของ ครูแป้ง หรือ น.ส.จันจิรา ใจงาม ที่ได้หายไปจากโรงเรียนและขาดการติดต่อกับพ่อแม่ เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา ทำให้มีการออกตามหาผ่าน Facebook โดยผู้ใช้นามว่า Aommi’e SC ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพในเพจเฟชบุ๊กสุราษฎร์ธานี ว่า “ขออนุญาตค่ะ ถ้าผิดกฎลบได้นะคะ เมื่อวันที่ 22 ก.พ. 61 คนนี้คือพี่สาวเราค่ะ ชื่อแป้ง จันจิรา ใจงาม เป็นครูสอนอยู่ที่ วัดบุณฑริการาม อ.เกาะสมุย หายตัวไปขณะที่กำลังเดินทางกลับจากท่าเรือดอนสัก เข้าตัวเมืองสุราษฎร์ เดินทางจะกลับบ้านมาแต่งงาน ตอนนี้ทุกคนที่บ้านเป็นห่วงมาก ติดต่อไม่ได้เลย ไปแจ้งตำรวจแล้ว พี่เรากำลังจะแต่งงานวันที่ 25 ก.พ. นี้แล้ว ช่วยแชร์หน่อยนะคะ ตอนนี้ที่บ้านเป็นห่วงมากค่ะ ใครพบเห็น ช่วยแจ้งเบาะแสหน่อย แจ้งเบาะแสได้ที่ โทร. 08-9650-2308, 08-4516-5629 ขอบคุณมากๆ นะคะ ช่วยกันแชร์หน่อยนะ” โดยหลังจากที่มีการโพสต์ออกไป ก็ได้มีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ พร้อมให้เบาะแสเข้ามาเป็นจำนวนมาก

สำหรับ ครูแป้ง หรือ น.ส.จันจิรา ใจงาม เป็นครูอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เกาะสมุย มาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว พร้อมกับเรียนต่อระดับปริญโททุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ซึ่งใกล้จะเรียนจบ และที่สำคัญได้เตรียมงานแต่งงานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ทุกวันครูแป้งจะโทร.คุยกับนางเยาวลักษณ์ ผู้เป็นแม่ ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ก.พ. ได้โทร.คุยกับแม่ถึงการเตรียมงานแต่งงาน ซึ่งก็เป็นการติดต่อได้ครั้งสุดท้าย จนกระทั่งเมื่อวันที่ 22 ก.พ. พ่อและแม่ได้ติดต่อไปที่โรงเรียนที่ครูแป้งสอน ทราบว่าครูแป้งไม่ได้มาสอน ด้วยความเป็นห่วงพ่อจึงได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บ่อผุด จากนั้นได้พาตำรวจไปดูห้องพัก พบว่าภายในห้องมีร่องรอยเหมือนการต่อสู้ การ์ดแต่งงานถูกฉีกขาด ส่วนภายในห้องเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวของครูแป้งยังอยู่ครบ

จากการสอบถามทราบมาว่า ก่อนที่ครูแป้งจะหายตัวไปนั้น มีคนได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ซึ่งทางญาติคิดว่าคนที่พาครูแป้งไปน่าจะเป็นครูทอมบอย ที่สอนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกัน และพักห้องตรงข่้ามกับครูแป้งภายในโรงเรียน ที่ผ่านมาครูแป้งเล่าให้ฟังว่า ครูทอมคนนี้ได้แอบชอบครูแป้ง แต่ครูแป้งบอกว่ามีแฟนแล้ว หลังเกิดเหตุ พ่อของครูแป้งไปขอพบครูทอม แต่ทราบว่าไม่ได้มาทำงานเช่นกัน จึงคาดว่าครูทอมน่าจะพาครูแป้งหายไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิดที่ท่าเทียบเรือซีทรานเฟอร์รี่ ฝั่งเ่กาะสมุย พบว่า ช่วงเช้าเวลา 05.00 น. วันที่ 22 ก.พ. จับภาพรถกระบะของครูทอมขับลงเรือเฟอร์รี่ไปยังท่าเรือดอนสัก จึงคาดว่าครูแป้งจะอยู่ในรถคันนั้นด้วย

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (23 ก.พ. 61) น.ส.จันจิรา หรือครูแป้ง ใจงาม ได้เดินเข้าบ้านพัก ซ.หลังธนาคารออมสินแล้ว อยู่ในสภาพอิดโรย พร้อมกับโผเข้ากอดนางเยาวลักษณ์ ผู้เป็นแม่ ท่ามกลางความดีใจของบรรดาญาติๆ ที่เฝ้ารอที่บ้านด้วยความเป็นห่วงจำนวนมาก และกล่าวขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง พร้อมกับพูดสั้นๆ ว่าไปพูดคุยปรับความเข้าใจกัน และบอกครูทอมว่าตนเองตั้งครรภ์อยู่ ครูทอมก็เข้าใจ ขับรถมาส่งตัวเองกลับบ้านเพื่อเข้าวิวาห์กับแฟนหนุ่มในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ส่วนการแต่งงานในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ทางนางเยาวรัตน์ ผู้เป็นแม่ระบุว่าต้องเลื่อนออกไปก่อน ค่อยว่ากันอีกครั้ง

ส่วน นายธีระยุทธ ใจงาม พ่อของครูแป้ง ได้กล่าวหลังจากเดินทางมาดูภาพจากกล้องวงจรปิดของบริษัทเรือเฟอร์รี่ฝั่งเกาะสมุย พบว่า เวลา 05.49 น. รถกระบะอีซูซุ ทะเบียน กท 2318 สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นรถที่ครูทอมใช้ในการนำตัวลูกสาวออกจากเกาะสมุย เมื่อเช้าวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่ทราบว่าลูกสาวได้กลับบ้านแล้ว ตนเองรู้สึกดีใจ พูดอะไรไม่ออก โดยพ่อของครูแป้งกล่าวในสภาพน้ำตาซึม สำหรับการดำเนินการกับครูทอม ตนเองจะต้องกลับไปสอบถามข้อเท็จจริงกับลูกสาวก่อน ถ้าหากเป็นการลักพาตัวไปจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.ศิรชัย เกิดศรี รอง ผกก.สืนสวน เปิดเผยว่า เรื่องนี้ทางพ่อของครูแป้งได้มาลงบันทึกประจำวันเมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมาว่าบุตรสาวหายตัวไป ตอนนี้พบตัวแล้ว และถ้าครูแป้งให้การว่าถูกบังคับกักขังหน่วงเหนี่ยว หรือถูกทำร้ายร่างกาย หรือลักพาตัว ถ้าประสงค์จะมาแจ้งความดำเนินคดีก็มาแจ้งความดำเนินคดีได้ที่ สภ.บ่อผุด

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า