Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลบอกว่าชัยชนะนัดนี้ไม่ง่าย แต่สะท้อนถึงประสบการณ์ของนักเตะ โดยหงส์แดง เก็บสามคะแนนเต็ม หลังเอาชนะไบรท์ตันไปได้ 1-0 ทำคะแนนหนีห่างรองจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปเป็น 7 แต้ม แข่งมากกว่า 1 นัด

หลังจากพ่ายแพ้มาสองนัดติด ลิเวอร์พูลลงใต้ไปเยือน ไบรท์ตัน ซึ่งเป็นนัดที่ต้องการ 3 คะแนนเพื่อรักษาระยะห่างจากเรือใบ แมนเชสเตอร์ซิตี้ เอาไว้ให้ได้ ผลงานในครั้งแรกเป็นไปอย่างสูสี หงส์แดงพยายามเปิดเกมส์รุกเข้าใส่แต่ไบรท์ตันยังผึงเกมรับเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น เสมอกันไปแบบอึดอัดแฟนหงส์ 0-0

ครึ่งหลังเริ่มต้นมาได้แค่ 5 นาที ปาสกาล กรอสส์ กองหลังของไบรท์ตันก็พลาดท่าให้กับ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ศูนย์หน้าของลิเวอร์พูล สกัดจนทำให้เสียลูกจุดโทษ และเป็นซาล่าห์ที่ลุกขึ้นมาสังหารทำประตูออกนำ 1-0

หลังจากได้ประตูแรกลิเวอร์พูลก็เปิดเกมส์บุกอย่างต่อเนื่องแต่ก็ทำประตูเพิ่มไม่ได้ ด้านไบรท์ตันมีโอกาสทำประตูจากลูกฟรีคิกนาทีที่ 89 แต่ก็ไม่สำเร็จ จบ 90 นาที ลิเวอร์พูลเอาชนะ 1-0

เจอร์เก้น คล็อปป์ บอกหลังจบเกมว่า “อย่างที่ผมเตือนทุกคนไว้ว่านัดนี้เราจะต้องพร้อม และหลังจบเกมพร้อมต้องบอกว่าพวกเขาแสดงถึงประสบการณ์ที่สะท้อนออกมาจากผลงานในสนาม ผมย้ำให้พวกเขาระวังอย่าฟาวล์นักเตะไบรท์ตัน เพราะลูกเซ็ทพีซอันตรายมาก และระวังการสวนกลับ พวกเขาทำผลงานกันได้ดีมาก และเราก็อาศัยประสบการณ์เอาตัวรอดมาได้”

ส่วนผลคู่อื่นๆ ที่น่าสนใจ เซาธ์แฮมป์ตันที่มีผู้เล่นแค่ 10 คนสามารถบุกไปเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ได้ 2-1 ทำคะแนนหนีพ้นโซนตกชั้นได้สำเร็จ ส่วน “จิ้งจอกสยาม” รั้งอันดับ 7 ต่อไป

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่คืนวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 (เฉพาะคู่ที่จบแล้ว)
เวสท์แฮม 1-0 อาร์เซนัล
ไบรท์ตัน 0-1 ลิเวอร์พูล
เบิร์นลี่ย์ 2-1 ฟูแล่ม
คาร์ดิฟฟ์ 0-0 ฮัดเดอร์สฟิลด์
คริสตัล พาเลซ 1-2 วัตฟอร์ด
เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เซาธ์แฮมป์ตัน
เชลซี 2-1 นิวคาสเซิล

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า