Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเลือดร้อน ใช้อาวุธปืน .38 ยิงแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างบิดาเสียชีวิต ล่าสุดญาตินำผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

วันที่ 14 ก.ค. 61 เวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าคดีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเลือดร้อน ใช้อาวุธปืน .38 ยิงแม่เลี้ยง และน้องสาวต่างบิดา เสียชีวิต บริเวณบ้านเลขที่ 5 หมู่ที่ 3 ต.บ่อเวฬุ อ.ขลุง จ.จันทบุรี เมื่อเช้าวันนี้ (14 ก.ค.) ก่อนผู้ก่อเหตุจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรตกพรม เข้าไปทำการเกลี้ยกล่อมให้ญาตินำผู้ก่อเหตุ คือ นายกวี กระต่ายวงษ์จันท์ อายุ 60 ปี มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาทางญาติได้นำนายกวี ผู้ต้องหา เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สถานีตำรวจภูธรตกพรม พร้อมอาวุธปืน .38 ที่ใช้ในการก่อเหตุ

จากนั้น พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้พาผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ

เบื้องต้น นายกวีรับสารภาพว่ าเป็นผู้ยิง นางเชื้อ พวงผกา อายุ 80 ปี และ น.ส.มารยาท กระต่ายวงษ์จันท์ อายุ 47 ปี สาเหตุจากมีปัญหาทะเลาะกันมานานแล้ว

ประกอบกับในเช้าวันนี้ ผู้ตายทั้ง 2 คนได้มีปากเสียงทะเลาะกับตน เรื่องที่ผู้ตายไปเอาท่อนไม้ไผ่ไปวางขวางในโรงรถตนจึงต่อว่า จากนั้นได้นำท่อนไม้ไผ่ไปทิ้ง เเต่ น.ส.มารยาท น้องสาวต่างบิดา กลับไปเอาท่อนไม้มาวางไว้ที่เดิมอีก ทำให้ตนและผู้ตายด่าทอกันอย่างรุนแรง ตนบันดาลโทสะ ชักอาวุธปืนพกสั้นลูกโม่ .38 ที่พกติดตัวออกมาจ่อยิงทั้ง 2 คนจนเสียชีวิต

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหานายกวี คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะส่งมอบตัวนายกวีให้กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรตกพรม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ยิงแม่เลี้ยง และน้องสาว ดับคาบ้าน

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า