Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ยายเด็กหญิง ป.1 เข้าใจผิด ขอโทษญาติ 3 เด็กชาย ขณะที่ยายเด็กชาย ป.5 บอกเครียดหลานถูกกล่าวหา และตกเป็นจำเลยสังคม แต่ไม่ติดใจเอาความ

จากกรณีที่มีผู้ปกครองเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ว่ามีกลุ่ม ด.ช. ชั้น ป.3 และ ป.5  ร่วมกันพยายามล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.ชั้น ป.1 ที่ริมสระน้ำในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 61 ที่ผ่านมา

แต่หลังจากทีมสหวิชาชีพทั้งตำรวจ นักสังคมสงเคราะห์ และนักจิตวิทยา ได้สอบปากคำเด็กที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดจำนวน 5 คน ได้ให้การสอดคล้องตรงกันว่าเด็กชายชั้น ป.3 มีการพูดหยอกล้อว่าจะให้เงิน 35 บาท หากเด็กชายชั้นอนุบาล 2 และ ด.ญ.ป.1 ซึ่งเป็นหลานของยายผู้เสียหายทั้งสองคน ทำท่าทางเลียนแบบตามคลิปที่ดูในโทรศัพท์ให้ดู ซึ่งก็มีการทำให้ดูจริง

โดยที่ ด.ช.ป. 1 , 3 และ ป. 5 ก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย และเป็นเพียงการเล่นกันตามประสาเด็กเท่านั้น ส่วนกระแสข่าวเรื่องการข่มขืนหรือพยายามฆ่าเด็กหญิงด้วยกดหัวลงน้ำนั้น ในทางสอบสวนก็ไม่พบว่ามีการกระทำนั้นแต่อย่างใด

ล่าสุด ยายของ ด.ญ.ชั้น ป.1 ก็ได้ออกมายอมรับว่าสับสนและเข้าใจผิดที่กล่าวหา ด.ช.ทั้ง 3 คนว่าพยายามจะล่วงละเมิดหลานสาวตัวเอง เพราะตอนที่ผ่านไปเห็นทั้งหลานสาวและกลุ่มเด็กชายแก้ผ้ากันอยู่บริเวณสระน้ำ แต่ไม่ได้เห็นกับตาว่าเด็กทำอะไรกันบ้าง จึงเข้าใจว่าหลานถูกกระทำจริง

แต่พอมารู้ความจริงในภายหลังว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นพฤติกรรมของหลานชายและหลานสาวของตัวเอง ก็ถึงกับตกใจ และรู้สึกผิดที่พูดกล่าวหาเด็กชายทั้ง 3 คน และอยากจะขอโทษครอบครัวของเด็กทั้ง 3 คน ที่เข้าใจผิด ไปพูดพาดพิงกล่าวหาจนทำให้สังคมเข้าใจผิด

ขณะที่ยายของ ด.ช.ชั้น ป.5 ซึ่งเป็นหนึ่งในเด็กชายที่ถูกกล่าวหา ออกมาบอกว่า ยอมรับว่ารู้สึกเครียดมากกับการถูกกล่าวหาในเรื่องนี้ ทั้งที่หลานก็ยืนยันว่าไม่ได้ทำ เพียงแต่อยู่ในเหตุการณ์ที่มีการเล่นกันที่เกินเลยความเป็นเด็กเท่านั้น และเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ส่งผลกับสภาพจิตใจของหลาน จนก็ไม่กล้าออกจากบ้านไปไหนคนเดียว

ทั้งนี้ แม้สิ่งที่เกิดขึ้นจะกระทบกับครอบครัวและสภาพจิตใจหลานชาย แต่ก็ไม่ได้ติดใจเอาความ เพราะก็เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ทั้งไม่อยากให้เรื่องบานปลายไปมากกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สรุปผลสอบ ด.ช.ทำอนาจาร ด.ญ.ป.1 เลียนแบบคลิปวิดีโอ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า