Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ช่องเวิร์คพอยท์ เปิดรับต้นปี 61  มอบความสนุกสดใส ให้กับคุณผู้ชม  ด้วยละครคอมิดี้ จับคู่กัดคู่จิ้น เชียร์ – ทิฆัมพร  ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ กันต์ กันตถาวร มาเจอกันอีกครั้งในละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยหม้อ”  ภายใต้การผลิตรับประกันความฮาโดย บริษัท รฤก โปรดั๊กชั่น จำกัด

งานนี้นอกจากความสนุกสนานของละครที่พร้อมเสิร์ฟมาให้ได้ขำกันแล้ว  ยิ่งได้ กันต์ และ เชียร์  มาเล่นด้วยกันอีก  บอกเลยต่อมฟินของคู่จิ้นแฟนคลับคู่นี้ต้องกรี๊ดสลบ  เพราะเล่นได้ธรรมชาติสมการรอคอยให้แฟนคลับ ชาว #CK ได้จิ้นฟินจิกหมอนกันไป

สาวน้อยร้อยหม้อ  กับเรื่องราวของ  “กะทิ”  (เชียร์ ทิฆัมพร) พริตตี้สาวชีวิตตบอับจากเมืองกรุงหวังสร้างเนื้อสร้างตัว  แต่กลับต้องมาตั้งหลักชีวิตที่บ้านเกิด และโชคชะตาก็นำมาพาให้ได้มาเจอ “ปลัดลิขิต”  (กันต์)  ปลัดอำเภอในบ้านเกิดของกะทิ  แล้วเรื่องราววุ่นๆก็เกิดขึ้น เมื่อทั้งสองไม่ถูกชะตากัน

พร้อมเสริมทัพความฮา  รวมนักแสดงขวัญใจแม่ค้าข้าวแกงทั่วประเทศ  อาทิ  สุนารี ราชสีมา , สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ (เสนาลิง) , นลิน โฮเลอร์ (ซาร่าAF) , บิ๊ก – ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ , มายด์ – ณภศศิ     สุรวรรณ , ลิฟท์ – สุพจน์  จันทร์เจริญ , แบงค์ – อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม , เอเอ – รัชเมศฐ์  ไชยพิชญารัตน์   และอีกมากมาย  กำกับการแสดงโดย  ธนวัฒน์ แท่งทอง 

“สาวน้อยร้อยหม้อ”  ทุกวัน  เสาร์ – อาทิตย์  เวลา 21.15 -22.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23  เริ่มวันแรก 6 มกราคม 61  นี้ 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า