Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตำรวจขยายผล ค้นห้องพักใน รพ. พบยาบ้า เเละกัญชาอีกจำนวนมาก พร้อมยึดทรัพย์พยาบาล ผันตัวมาเป็นนักค้ายาเสพติด อ้างหารายได้พิเศษ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 3 พ.ค. 62 ที่หน้า สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ พลตรี ประสาร รวยดี ผู้บัญชาการศูนย์การทหารราบค่ายธนะรัชต์ นายภิรมย์ นิลทยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบฯ , พลตำรวจตรี สุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ฯลฯ เจ้าหน้าที่ฝ่ายทหาร ตำรวจ หน่วยเฉพาะกิจจงอางศึก และฝ่ายปกครองได้ร่วมกันแถลงข่าว ผลการจับกุมตัวนางสาวดวงกมล พิสูจน์เสียง พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ และนายเอกรัตน์ หรือตุ้ย แสงอาทิตย์อุทัย ซึ่งเป็นสามี-ภรรยากัน หลังมีพฤติกรรมร่วมกันลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาซุกซ่อนไว้ในแฟลตพยาบาล ห้องพักเลขที่ 205 ถนนสุขใจซอย 15 ต.ประจวบ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์

โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นพบยาบ้า ยาไอซ์ และกัญชา อยู่ในกระเป๋าถือหูหิ้วของนางสาวดวงกมล ที่ถืออยู่ นอกจากนี้ได้ขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านอีก 1 หลัง เลขที่ 53/17 หมู่บ้านเพชรอารีย์ 1 ถ.สุขสมบูรณ์ 9 ต.ประจวบ อ.เมือง จ.ประจวบฯ พบยาบ้า ยาไอซ์ และกัญชาแห้ง รวมของกลางทั้งสิ้นยาบ้า จำนวน 11 มัดเศษ รวม 28,340 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 1,465.5 กรัม กัญชาแห้งอัดแท่งจำนวน 13 แท่ง น้ำหนัก 13 กิโลกรัม

พร้อมตรวจยึดทรัพย์สินตาม พรบ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำผิดยาเสพติด พศ.2534 จำนวน 20 รายการ ทั้งรถยนต์ป้ายแดง รถจักรยานยนต์ 2 คัน สมุดบัญชีธนาคาร เงินสด ทองรูปพรรณ โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ มูลค่ารวมประมาณกว่า 4 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังได้ทำการสืบสวนขยายผลเพิ่มเติม หลังจากที่นายภิรมย์ นิลทยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดทราบเรื่อง จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังไปตรวจค้นห้องพักเจ้าหน้าที่พยาบาลคนดังกล่าวเพิ่มเติม ซึ่งอยู่ในแผนกห้องไอซียู ภายในโรงพยาบาลประจวบฯ ด้วย

พบยาบ้าเพิ่มเติมอีก 5 มัด ประมาณ 10,000 เม็ด และกัญชาอีก 2 ห่อน้ำหนัก 2 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ในตู้เก็บของส่วนตัวของเจ้าหน้าที่พยาบาล ที่เป็นผู้ต้องหา จึงได้ตรวจยึดของกลางทั้งหมดมารวบรวมไว้ที่ สภ.เมืองประจวบฯ และจะได้สืบสวนขยายผลเครือข่ายหาผู้ร่วมขบวนการเพิ่มเติมอีกต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า