Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พ่อขับ จยย.ไปรับลูกจากที่ทำงาน ระหว่างกลับบ้านถูกเก๋งเสียหลักพุ่งเข้าชน ทำให้ลูกสาววัย 26 ปีเสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้เป็นพ่อบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 25 พ.ย. 61 พ.ต.ต.ถาวร  จันทระพงษ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 24 พ.ย. ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย และเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายเบญจมฯ – นาพรุ หมู่ 1 ต.ไชยมนตรี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใต้เต๊กตึ้งไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้าสีดำ ทะเบียน กอ – 559 สุราษฎร์ธานี ชนกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ทะเบียน คนก – 45 นครศรีธรรมราช มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.สุกัญญา ชุพรัตน์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ 1 ต.ไชยมนตรี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นอนตายอยู่ริมถนน

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัส1 ราย ทราบชื่อนายเชียร ชุพรัตน์ อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นพ่อของคนตาย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงรีบนำร่างคนเจ็บส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ก่อนหน้านี้แล้ว

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายเชียร คนเจ็บขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ไปรับลูกสาวจากที่ทำงานโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ เพื่อจะกลับบ้านพักไปตามถนนสายดังกล่าว ถึงที่เกิดเหตุได้มี น.ส.คณิศร พันธ์อุไร อายุ 20 ปี ขับรถเก๋งถึงที่เกิดเหตุ รถเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์เข้าอย่างจัง ทำให้นายเชียร บาดเจ็บสาหัส และ น.ส.สุกัญญา ตายคาที่

หลังเกิดเหตุ น.ส.คณิศร คนขับ เข้ามอบตัวกับตำรวจ ส่วนศพได้มอบให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า