Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ขนส่งจังหวัดเชียงรายตรวจสภาพรถบัส ขนทีมหมูป่าอะคาเดมี่และชาวเชียงรายกว่า 3 พันคนที่ไปร่วมงานเลี้ยงขอบคุณ ที่ลานพระราชวังดุสิตทุกคัน ก่อนออกเดินทางวันนี้

วันนี้ (5ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณถนนบายพาส 4 แยกสนามบิน ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมืองเชียงราย นายสตวัน มะโนเครื่อง ผู้อำนวยการขนส่งจังหวัดเชียงราย นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสภาพขบวนรถบัสจำนวน 72 คัน ที่มาจอดเรียงกัน ซึ่งเป็นรถของบริษัทเอกชนต่างๆ ทั้งจากจังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ พะเยา แพร่ และจังหวัดน่าน ซึ่งเป็นรถบัสที่จะนำ 12 หมูป่าฯพร้อมครอบครัว และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด กว่า 3,000 คน ที่ปฎิบัติการช่วยเหลือ 13 หมูป่าฯ ติดวนอุทยานถ้ำหลวง – ขุนน้ำนางนอน ตำบลโป่งผา อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย  ระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา ไปร่วมงานเลี้ยง รวมใจเป็นหนึ่ง ในวันที่ 6 ก.ย.นี้ ณ ลานพระราชวังดุสิต กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ รถบัสทั้ง 72 คัน ได้มีการตรวจสภาพ เพื่อความสะดวกในการดำเนินการ โดยมีการตรวจสภาพรถภายนอก ตรวจสภาพร่างกายและเอกสารใบอนุญาตขับขี่ประเภท 2 ของคนขับ พร้อมทั้งความพร้อมด้านต่างๆ ของตัวรถระบบความปลอดภัย นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังได้ติดสติ๊กเกอร์จัดเป็นขบวนรถแต่ละสี เริ่มต้นจากขบวนที่ 1 ใช้สีแดง และมีข้อความเขียนที่ป้ายด้านหน้าว่า “รวมใจเป็นหนึ่งเดียว United as One” จ.เชียงราย สนับสนุนโดยกองทุนเพื่อความปลอดภัยการใช้รถใช้ถนน กรมการขนส่งทางบก ก่อนจะออกไปรับผู้ที่ไปร่วมงาน 3 จุด คือ ที่สถานีขนส่งอำเภอแม่สาย ปั๊มน้ำมัน พีทีที อำเภอแม่จัน และสถานีขนส่งเชียงรายแห่งที่ 2 โดย แต่ละขบวนจะมีรถจำนวน 6  คัน โดยแต่ละขบวนมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร สื่อมวลชนและผู้ที่เกี่ยวข้องเดินทางไปร่วมงาน ซึ่งพบว่าการตรวจสภาพรถเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จากนั้นเจ้าหน้าที่ขนส่งจะประชุมเพื่อซักซ้อมความเข้าใจกับคนขับทั้งหมดในวันเดียวกันนี้ ณ สำนักงานขนส่ง จ.เชียงราย ก่อนจะเดินทางออกจากจังหวัดเชียงราย โดยมี นายประจญ  ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย จะทำการปล่อยขบวนรถในเวลา 21.30 น.คืนนี้ ที่สถานีขนส่งเชียงรายแห่งที่ 2 ตำบลสันทราย อำเภอเมืองเชียงราย

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า