Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ที่ จ.นนทบุรี เกิดเหตุรถตู้สาธารณะ ชนรถป๊อบ 3 ล้อ ทำให้ชายชราวัย 75 ปีเสียชีวิต 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 ต.ค. 60 ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรมวงษ์ ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถป๊อป 3 ล้อ ชนกับรถยนต์ตู้สาธารณะ มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณเชิงสะพานข้ามแยกบางพูล ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าแยกท่าอิฐ ในช่องทางด่วนขวาสุด พบรถป๊อป 3 ล้อ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน สภาพด้านท้ายยุบ คอด้านหน้าหัก ถังน้ำมันแตก ห่างกันประมาณ 5 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทา กางเกงขาสั้นสีเทา มีบาดแผลที่ศีรษะด้านหลัง นิ้วมือข้างขวาหัก ทราบชื่อคือนายสนิท สุขแย้ม อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/4 หมู่ 1 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

ห่างจากผู้เสียชีวิตประมาณ 50 เมตร พบรถคู่กรณีเป็นรถยนต์ตู้สาธารณะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมูเตอร์ สีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง 10-2762 สุพรรณบุรี (กรุงเทพ-ท่าช้าง) สภาพด้านหน้าซ้ายฉีกขาด ไฟหน้าแตก กระจกหน้าแตก กระจกข้างหลุด ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายนพดล สาริยาชีวะ อายุ 41 ปี

จากการสอบสวนนายนพดล ทราบว่าตนขับรถมาจาก จ.สุพรรณบุรี เพื่อจะไปหมอชิต ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุตนขับมาในช่องจราจรกลาง จากนั้นเมื่อขึ้นสะพานตนจะเปลี่ยนเลนไปทางขวา พบรถป๊อปคันดังกล่าวจอดอยู่ตนพยายามหลบแล้วแต่ไม่พ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน โดยจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งเพื่อใช้ประกอบคดี จากนั้นได้นำตัวผู้ขับขี่รถตู้สาธารณะ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า