Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เปิดตัวซีซั่น 2019 ไปแล้วสำหรับศึก “WP Boxing ศึกมวยโลกชิงแชมป์เอเชีย” และยังคงรักษามาตรฐานการจัดได้ดีเช่นเคย ! แต่ที่แปลกใหม่จากปีก่อนคือ การถ่ายทอดสดไปยังหลายประเทศทั่วโลก ! โดย WP Boxing มีกำหนดจัดอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 ซึ่งแฟนมวยชาวไทยสามารถรับชมได้ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป หรือชมสดๆ แบบติดขอบเวทีได้ที่เวิร์คพอยท์สตูดิโอ !

โดยคู่เอกของรายการครั้งนี้เป็นการชิงแชมป์โลกเยาวชน WBC Youth World Championship รุ่น ซูเปอร์แบนตั้มเวท พิกัด 122 ปอนด์ ระหว่าง “ชายน้อย วรวุฒิ” นักชกไร้พ่ายกำปั้นหนักและอดีตสตาร์มวยไทย เจ้าของสถิติ ชนะ 3 ครั้ง เป็นการชนะน็อกทั้ง 3 ครั้ง และ เสมอ 1 ครั้ง กับ “มูฮัมหมัด อาซีค” นักชกไร้พ่ายเจ้าของสถิติชนะ 6 ครั้ง เป็นการชนะน็อก 5 ครั้ง และ เสมอ 1 ครั้ง จากประเทศสิงคโปร์ แชมป์ WBC International Silver รุ่น ซูเปอร์แบนตั้มเวท และคู่รอง ก็ถือว่าน่าสนุกไม่น้อย “ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่” อดีตแชมป์โลก WBO 2 สมัย และแชมป์โลกเยาวชน พบ “คาร์โล มากาลี” อดีตแชมป์ OPBF ชาวฟิลิปปินส์

ด้าน “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยว่า “สำหรับ WP Boxing วันที่ 20 เมษายนนี้ คู่เอกจะเป็นการขึ้นชิงแชมป์ครั้งแรกในอาชีพของ “ชายน้อย วรวุฒิ” หลังจากชกมวยสากลอาชีพมา 4 ไฟต์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนแฟนๆ หลายคนชมเชยฝีมือของนักชกดาวรุ่งอนาคตไกลรายนี้ ซึ่งชนะน็อกรวด 3 ครั้งติด และเสมอ 1 ครั้ง โดยจะเป็นการชิงเข็มขัดแชมป์โลกเยาวชน WBC Youth รุ่น ซูเปอร์แบนตั้มเวท พิกัด 122 ปอนด์ กับ นักชกไร้พ่ายจากสิงคโปร์ “มูฮัมหมัด อาซีค” ดีกรีแชมป์ WBC International Silver คู่นี้นอกจากจะเป็นการชิงแชมป์โลกเยาวชนแล้ว ยังถือเป็นการเดิมพันสถิติไร้พ่ายของทั้งคู่เลยทีเดียว ! วันนั้นจะต้องมีคนใดคนหนึ่งปราชัยเป็นครั้งแรกอย่างแน่นอน ! ซึ่งไฟต์นี้ถือเป็นด่านทดสอบที่สำคัญของ “ชายน้อย วรวุฒิ” กับเส้นทางการไต่                   บัลลังก์โลก ! ส่วนคู่รองซึ่งน่าสนุกไม่แพ้คู่เอก จะเป็นการกลับมาอีกครั้งของ อดีตแชมป์โลก WBO รุ่นแบนตั้มเวท 2 สมัย ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่” จะขึ้นชกกับ “คาร์โล มากาลี” อดีตแชมป์ OPBF ชาวฟิลิปปินส์ ในพิกัด 132 ปอนด์ สุดท้ายฝากแฟนมวยทุกท่านติดตามชมศึก WP Boxing ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป”

สามารถติดตามชมรายการ “WP Boxing” ได้ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 ถ่ายทอดสดทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป หรือชมฟรีที่เวิร์คพอยท์สตูดิโอ โดยสามารถรับบัตรได้หน้างานตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/WPboxing23/  อินสตาแกรม @wpboxing_official และ ยูทูป WP Boxing Channel

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า