Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คนขับรถนายกอบจ.ตรัง กลับบ้านถึงกับผงะ หลังพบชายแปลกหน้าวัย 50 ปี ผูกคอบริเวณหลังบ้านพัก คาดมีอาการเครียด ประกอบกับมีคนเห็นก่อนเสียชีวิตยืนคุยโทรศัพท์แล้วร้องไห้

วันที่ 28 มี.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 20.40 วันที่ 27 มี.ค. 2562 สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายหลังบ้านพัก อบจ.ตรัง ภายในสถานีผู้โดยสารจังหวัดตรัง บริเวณ ถ.ตรัง-พัทลุง อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง แพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง รีบเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตแขวนคอ อยู่บริเวณหลังบ้านพัก โดยใช้สายยางฉีดน้ำผูกกับคาน สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น และในตัวผู้ตายยังพบเงินจำนวน 1 หมื่น โทรศัพท์ 1 เครื่อง ทราบชื่อคือ นายถาวร​ อายุ 50 ปี​

นายยุทธภูมิ​ อายุ 38​ ปี​ เจ้าของบ้านพัก อบจ.ตรัง กล่าวว่า นายยุทธภูมิกลับบ้านได้ล้างมือล้างเท้าเพราะมาจากงานศพ เมื่อเข้ามาเปิดไฟ ก็แปลกใจว่าทำไมบนพื้นขยะเยอะ พอเงยหน้าขึ้นดูก็พบ มีคนยืนผูกคอตายห้อยอยู่หลังบ้านพักนายยุทธภูมิ ก็รู้สึกตกใจพูดอะไรไม่ออก จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มายังที่เกิดเหตุ โดยไม่ได้รู้จักกับผู้ตายมาก่อน

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายถาวร ผู้ตายได้บวชและเพิ่งสึกออกมาได้ 2-3 วัน บ่นกับทางบ้านว่าเครียด โดยก่อนที่ผู้ตายจะผูกคอตายนั้นคาดว่าได้คุยโทรศัพท์กับผู้หญิง มีการนัดหมายจะเจอกัน และเกิดทะเลาะกัน และไม่ได้มาตามนัด จึงทำให้น้อยใจจนคิดสั้นผูกคอตายดังกล่าว คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบชันสูตรศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยของการทำร้ายการแต่อย่างใด เสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ และเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำ 5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้นำร่างส่งโรงพยาบาลตรัง และติดต่อญาติให้มารับศพเพื่อกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

นอกจากนี้ นายกิจ หลีกภัย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ได้ลงมาตรวจสอบพื้นที่ในที่เกิดเหตุดังกล่าว พร้อมช่วยประสานทางผู้นำในพื้นที่ ต.บางกุ้ง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ของบ้านผู้ตายเพื่อประสานทางญาติให้มารับศพอีกด้วย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า