Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หนุ่มวัย 16 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มีเพื่อนซ้อนท้าย ซิ่งแซงประสานงารถจักรยานยนต์อีก 2 คัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดในอำเภอพระนครศรีอยุธยา

วันที่ 24 ธ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. ร.ต.อ.ลภัสกฤตา ธารเลิศ รอง สว.(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันจำนวน 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย เหตุเกิดบนถนนปากกราน-วัดไก่เตี้ย บริเวณปากซอยบ้านคานเรือ เจ้าพระยา หมู่ที่ 3 ต.สำเภาล่ม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร มูลนิธิพุทไธสวรรย์เร่งไปให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย จำนวน 3 ราย อาการสาหัส 1 ราย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์พร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ทราบชื่อ นายปรมัตถ์ ธรรมชีพ อายุ 18 ปี นายชารีฟ ธรรมชีพ อายุ 19 ปี และ นายวัชรพงษ์ พันธุ์ศรี อายุ 15 ปี ซึ่งมีอาการบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

ตรวจสอบที่เกิดเหตุกลางถนนพบศพ นายสม ภาคศิริ อายุ 16 ปี บ้านเลขที่ 278/1 หมู่ที่ 2 ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ เสียชีวิตที่เกิดเหตุ มีบาดแผลบริเวณใบหน้าและศีรษะ มีแผลถลอกตามร่างกาย เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 ไอ สีดำหมายเลขทะเบียน 5 กฎ – 4789 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีดำเทา หมายเลขทะเบียน กมษ 567 พระนครศรีอยุธยา และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110 สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1 กญ 3142 พระนครศรีอยุธยา สภาพพังเสียหายยับเยิน เศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์แตกกระจายเกลื่อนถนน ที่พงหญ้าข้างถนน พบศพ นายอนุชิต ยิ้มช้อย อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 11 ต.สำเภาล่ม อ.พระนครศรีอยุธยา สวมใส่ชุดพนักงานโรงงานสีขาว ทำงานอยู่ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ สภาพมีบาดแผลบริเวณใบหน้า คอและตามร่างกายหัก

ทางด้าน ร.ต.อ. ลภัสกฤตา ธารเลิศ รอง สว.(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า จากการ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์และผู้บาดเจ็บให้การตรงกัน ทราบว่า รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 สีดำหมายเลขทะเบียน 5 กฎ 4789 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมี นายสม ภาคศิริ อายุ 16 ปี ผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุเป็นผู้ขับขี่ และมี นายวัชรพงษ์ พันธุ์ศรี อายุ 15 ปี ผู้บาดเจ็บที่เสียชีวิตที่โรงพยาบาล เป็นผู้ซ้อนท้ายมา ได้ขี่รถจักรยานยนต์แซงรถจักรยานยนต์ของพยาน ไปพุ่งชนรถจักรยานยนต์ อีก 2 คัน ที่ขับสวนทางมา จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ทั้งนี้ ถนนเส้นทางดังกล่าวเป็นถนนวิ่งสวนทางกัน ต้องใช้ความระมัดระวังในการขับขี่เป็นอย่างมาก เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี อย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนสาเหตุจะทำการสอบสวนพยานและผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า