Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หลังมีข่าวลือหนาหูว่าคู่จิ้นสุดฟิน ณเดชน์ คูกิมิยะ และสาวญาญ่า อุรัสยา กำลังงอนกันขั้นรุนแรง

ล่าสุดมีโอกาสเจอฝ่ายชายเลยต้องรีบถามไถ่ประเด็นนี้ รวมถึงที่เพิ่งไปทำบุญที่อินเดียแต่มีคนแซวเรื่องแฟชั่นเสื้อผ้าว่าถ้าไม่ใช่ ณเดชน์ แต่งแบบนี้คงไม่รอด

งานนี้เจ้าตัวชี้แจงทุกเรื่องให้ฟังว่า ทริปทำบุญแพลนนี้ไว้นานแล้ว มีคณะเพื่อนแม่ไปด้วย ตนอยากแต่งตัวแบบท้องถิ่น ยอมรับเป็นคนแต่งตัวแปลกๆ แต่ตนก็มั่นใจ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงยังเหมือนเดิม เผยใส่เสื้อบอลเลข 18 ตรงกับวันเกิดญาญ่า ตนตั้งใจไว้นานแล้วเพราะปีที่แล้วใส่วันเกิดตัวเอง ไม่ได้เป็นการใส่เพื่อง้อฝ่ายหญิง เราไม่ได้ทะเลาะกัน คงเหมือนในละครที่อาจจะไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ตอนนี้คุยกันแล้ว

ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างทำงานเลยไม่ค่อยเจอกัน ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าอีกฝ่ายมีหวานใจคนใหม่ คาดเพราะน้องเฟรนด์ลี่คุยกับทุกคน โต้ข่าวเลิกกันเพราะตนมีคนอื่นแล้วฝ่ายหญิงให้คนไปสืบ ยืนยันความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ยังไม่ใช้คำว่าแฟน เพราะทุกวันนี้มีความสุขดีแล้ว

ใครอยากโดนแชะ ก่อนนอน 5555 ฝันดีนะครับ Good Night Krub ?? #nadech #nadechactivity

โพสต์ที่แชร์โดย keaw_jung (@keaw_jung) เมื่อ

ขอบคุณภาพจาก IG : @keaw_jung

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า