Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – “ดาม ดัสกร” พร้อมน้องสาว เข้าเยี่ยม “กิตติ”ที่ รพ.ไทรน้อย ยืนยันไม่เคยทิ้งน้อง และพร้อมรับเลี้ยงดูและหลาน ๆ ทั้ง 4 คน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 13 พ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ รพ.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี นายธนฤกษ์  ธัญมงคล  หริือ ดามพ์ ดัสกร อายุ 73 ปี นายศิระรักษ์ ปาระมีอิธิวงษ์ หรือ ยุบข่าน อายุ 54 ปี และนางยุภดี ปิณฑะบุตร อายุ 70 ปี พี่สาวของนายกิตติ ดัสกร เดินทางมาเยี่ยมนายกิตติ ที่ตึกผู้ป่วยชาย ชั้น 2 ห้อง พิเศษ 4 โดยมี นายอภินันท์ รัตนะวิศ ประธานหมู่บ้าน ปิยวรารมย์ 3 คอยดูแล

หลังจากที่ ดามพ์ ดัสกร ได้เข้าไปที่ห้อง จึงเข้าไปสวมกอด นายกิตติ ต่างก็ถามไถ่ถึงอาการ ว่าดีขึ้นมากแล้ว และพูดปรับความเข้าใจกันที่ก่อนหน้านี้ ไม่ได้มาดูและมาเยี่ยม เนื่องจากที่บ้านหมาดุ นั้น นายกิตติ น่าจะรู้นะ ว่าหมายความว่าอย่างไร แต่ตอนนี้ไม่ดุแล้ว จึงเดินทางมาเยี่ยม พร้อมถามถึงอาการว่าดีขึ้นมากแล้ว โดยบอกว่า หลังจากทราบข่าวก็มาไม่ได้ เพราะอยู่ต่างจังหวัด ทั้งเล่าว่าข่าวออกไปว่าญาติไม่มาเยี่ยมเลย ทำเอาถึงโมโห ถึงจะอยู่ต่างจังหวัดก็ยังติดต่อ ตามข่าวสารตลอด

ดามพ์ ดัสกร เปิดเผยว่า จากข่าวที่ออกไปว่า ญาติไม่มาเยี่ยม ญาติไม่สนใจนั้น ไม่เป็นความจริง โดยมีคนให้ข่าว จนเสียหายไปหมดเลย  ขณะเกิดเหตุ ตนติดงานอยู่ต่างจังหวัดตลอด เดินทางกลับมาจากภาคใต้ก็เดินทางมาที่ รพ.ไทรน้อย เพราะเป็นห่วง โดยให้เพื่อน เข้าไปดูตั้งแต่วันที่ 2 สังเกตการณ์ที่บ้านภายในหมู่บ้านปิยวรารมย์ 3 และให้ ยุบข่าน ประสานงาน กับ เอกพันธ์  บัญลือฤทธิ์ ตลอด ว่าเป็นอย่างไรบ้าง พร้อมทั้งกล่าวของคุณ นายเอกพันธ์  บัญลือฤทธิ์ พร้อมทีมงาน และ นายอภินันท์ รัตนะวิศ ประธานหมู่บ้าน ปิยวรารมย์ 3 หน่วยงานต่างๆ ที่เข้ามาช่วยดูแล เป็นอย่างดี ไม่อย่างนั้น นายกิตติ น้องชายตนต้องตายแน่ๆ โดยในวันนี้ นายกิตติ สัญญากับตนว่า จะไม่ไป ยุ่งกับ น.ส.ศศิประภา รุ่งมงคล หรือ คิตตี้ อีก พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า ลูกของนายกิตติ ที่เกิดจาก น.ส.ศศิประภา รุ่งมงคล หรือ คิตตี้   ไม่ใช่ 2 คน แต่ มี 4 คน และตนก็พร้อมที่จะดูแล เลี้ยงดูให้อีกด้วย ไม่ต้องเป็นห่วงและไม่ทอดทิ้งน้องอยู่แล้ว

นายศิระรักษ์ ปาระมีอิธิวงษ์ หรือ ยุบข่าน กล่าวว่า ตนกับนายกิตติ นั้นสนิทกันมาก โดยนายกิตตินั้นทำกับข้าวให้ตนกินมาโดยตลอดกว่า 10 ปี มาวันนี้ก็เลยมาป้อนข้าวนายกิตติบ้าง หลังจากที่ทราบข่าวว่านายกิตติป่วยอยู่ที่บ้าน ตนพร้อมพี่ ดามพ์ ดัสกร จะไปชิงเอาตัว นายกิตติ ออกมา แล้วพาไปส่งโรงพยาบาลเลยด้วยซ้ำ แต่ได้ปรึกษาหลายๆ ฝ่าย พร้อมกับทนายความบอกว่ามันจะรุนแรงไป และในขณะนั้น นายเอกพันธ์  บัญลือฤทธิ์ พร้อมทีมงานและหน่วยงานต่างๆ ได้เข้ามาช่วยเหลือแล้ว จึงได้ประสานกับนายเอกพันธ์ บัญลือฤทธิ์ มาโดยตลอด

ขณะที่ นายเอกพันธ์  บัญลือฤทธิ์ ได้เดินทางมารับ กิตติ ดัสกร ที่ รพ.ไทรน้อย เพื่อที่จะเดินทางไปรักษาดวงตาที่มีอาการพล่ามัวจากอาการ เบาหวานขึ้นตา ที่ ศูนย์รักษาตา ท็อปเจริญ ถนนแจ้งวัฒนะ โดยทางศูนย์ไม่คิดค่ารักษาพยาบาลแต่อย่างใด พร้อมทั้งตัดแว่นตาให้กับนายกิตติ อีก 1 อัน สำหรับอาการทั่วไปดีขึ้น เบาหวาน ความควบคุมได้แล้ว มีเพียงอาการแขนขาอ่อนแรง ต้องทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า