Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

อิราน ดิอาซ ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน เดินทางถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวมั่นใจประกาศจะใช้ความเร็วเอาชนะ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย

ความเคลื่อนไหวการชกป้องกันแชมป์โลก ครั้งที่ 3 ของ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ กับ อิราน ‘MagnifiKO’ ดิอาซ ผู้ท้าชิงวัย 28 ปีชาวเม็กซิกัน ที่ปัจจุบันครองตำแหน่งรองแชมป์โลกอันดับ 12 โดยทั้งคู่จะชกกันในรายการ ONE: KINGDOM OF HEROES

ช่วงดึกวานนี้ (30 ก.ย.) อิราน ดิอาซ พร้อมทีมงานอีก 2 คน เดินทางถึงเมืองไทย ด้วยสายการบินไชน่า เซาเทิร์น แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ CZ361 ท่ามกลางสื่อมวลชนไทยที่มาเกาะติดตามทำข่าว

อิราน ‘MagnifiKO’ ดิอาซ ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน (เสื้อเขียว)

ทันทีที่เดินทางถึง ดิอาซ มีสีหน้าที่สดชื่น และมีความเป็นกันเอง ขี้เล่น ซึ่งได้ชกลมโชว์ที่สนามบิน โดยเขาจะมีการปรับสภาพร่างกายก่อนชก 5 วัน ซึ่งก็ประกาศว่า การชกในเมืองไทยครั้งนี้ รู้ว่าเป็นรองทุกอย่าง แต่ก็ซ้อมมาดี และจะใช้ความเร็วสยบพลังหมัดที่หนักหน่วงของศรีสะเกษ เหมือนกับอดีตแชมป์โลก 105 ปอนด์ ‘ริคาร์โด โลเปซ’ ที่ใช้ความไวเอาชนะคู่ต่อสู้มาตลอด

ด้านความเคลื่อนไหวของ ศรีสะเกษ ลงนวมครบ 219 ยกเรียบร้อยแล้ว ขณะที่น้ำหนักทดสอบล่าสุด 120 ปอนด์ เกินพิกัดอยู่ 5 ปอนด์ ซึ่งเป็นไปตามแผนงานของทางทีมงานที่วางไว้

อีก 5 วันจะชั่งน้ำหนัก ไม่น่ามีปัญหาแต่อย่างใด โดยฝ่ายต่างประเทศ ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น มั่นใจว่า ไฟต์นี้แม้คู่ท้าชิงจะดูฟิตซ้อมมาดี แต่ก็ไม่น่าจะทนพลังหมัดของเจ้าแหลม ยืนครบยกได้

ทั้งนี้ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น และ อิราน ดิอาซ จะเผชิญหน้ากันในงานแถลงข่าวช่วงเย็นวันนี้ (1 ต.ค.) ที่ลานอีเดน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยทั้งคู่จะฝึกโชว์แฟนหมัดมวยและให้สัมภาษณ์

การชกคู่นี้จะมีขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ช่วงเวลา 21.30 น. ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ โดยแฟนหมัดมวยที่สนใจอยากลุ้นติดขอบเวที สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันกันได้ นอกจากคู่ศรีสะเกษกับดิอาซแล้ว ยังมีมวยกรงให้ชมกันด้วย

รวมทั้งสามารถรับชมศึกป้องกันแชมป์มวยระดับโลก ผ่านการถ่ายทอดสด ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า