Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ตูน บอดี้สแลม โพสต์อาลัย เเละขอบคุณคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ที่ให้การสนับสนุนโครงการก้าว เป็นชีวิตที่สร้างแรงบันดาลใจดีๆ เเละเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่

วันที่ 29 ต.ค. 61 “อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ได้โพสต์ข้อความอาลัยเจ้าสัววิชัย และขอบคุณในความเมตตาในการสนับสนุนโครการก้าว พร้อมยกเจ้าสัววิชัยเป็นตัวอย่างของชีวิตที่สำเร็จและมีคุณค่า ชีวิตที่สร้างแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับคนทั้งโลกผ่านการลงมือทำจริง ชีวิตที่เป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่….

โดยข้อความดังกล่าวมีเนื้อหาดังนี้ “ขอขอบพระคุณ ที่เมตตากับผมและสนับสนุนในหลายๆ สิ่งที่เด็กคนนี้ตั้งใจทำ สำหรับผม ท่านคือตัวอย่างของชีวิตที่สำเร็จและมีคุณค่า ชีวิตที่สร้างแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับคนทั้งโลกผ่านการลงมือทำจริง ชีวิตที่เป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการศึกษา การกีฬา หรือสาธารณสุข และอีกหลายๆ โครงการที่ท่านได้ริเริ่ม ก็เพื่อจะช่วยสานฝัน ยกระดับให้เด็กๆ ไทย และคนไทย ได้สามารถมีโอกาสเข้าไปแข่งขันในเวทีระดับนานาชาติได้มากขึ้น ทั้งนี้ก็เพื่อต้องการแสดงให้ชาวโลกได้เห็นถึงความสามารถที่แท้จริงที่ซ่อนเร้นอยู่ ภายในของพวกเราคนไทยนั่นเอง

“ขอบพระคุณที่ให้เกียรติเด็กน้อยคนนี้เมื่อครั้งที่ได้ไปเยือนสนาม King Power Stadium เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา…คุณวิชัยได้พาผมเดินไปพบนักเตะทีมเลสเตอร์และโค้ชในห้องแต่งตัว ด้วยตัวเอง ทั้งๆ ที่ท่านจะให้ทีมงานของท่านพาผมเดินชมสนามก็ได้ แต่ท่านก็ให้เกียรติผมด้วยการพาผมเดินชมส่วนต่างๆ ของสนามด้วยตัวท่านเอง ซึ่งผมยังประทับใจในความใจดี และเป็นกันเองของท่าน และจดจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้นได้เป็นอย่างดี

“ย้อนไปถึงช่วงกลางปีที่แล้ว วันที่ผมขออนุญาตเข้าไปเล่าถึงโครงการที่ตั้งใจจะทำเพื่อช่วยระดมทุนให้กับ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ด้วยวิธีการวิ่งจากใต้สุดไปเหนือสุดของประเทศ…ในวันนั้นคุณต๊อบ อัยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา และ King Power ก็เมตตาตอบตกลงเป็นผู้สนับสนุนให้กับโครงการนี้ ทั้งๆ ที่ตลอดเส้นทางเกือบสองเดือน ต้องมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นระหว่างทางจำนวนไม่น้อย แต่ท่านและครอบครัวก็บอกว่าจะรับผิดชอบให้ทั้งหมด เพียงเพื่อให้เราได้ทำสิ่งที่เราตั้งใจทำอย่างเต็มที่และไม่ต้องกังวลในเรื่องอื่นๆ …ซึ่งผมยังจำบรรยากาศการพูดคุยวันนั้นได้ดี อย่างไม่มีวันลืม

“ซึ่งสุดท้ายเงินบริจาคกว่าพันสี่ร้อยล้านบาทที่ได้รับจากคนไทยทุกๆ คน และถูกส่งต่อไปช่วยอีกหลายๆ ชีวิตทั่วประเทศ ก็มีจุดเริ่มต้นจากแรงหนุนที่ท่านและครอบครัวช่วยกันเป็นแรงตั้งต้น และผมสามารถพูดได้ในฐานะคนริเริ่มโครงการในครั้งนั้นได้เลยว่า หากปราศจากการสนับสนุนจากท่านและครอบครัว อาจไม่มีทางเลยที่โครงการนี้ แม้แต่จะเพียงเกิดขึ้น หรือเป็นจริงขึ้นได้

“เชื่ออย่างยิ่งเหลือเกินว่า นอกจากผม ยังมีอีกหลายชีวิตที่ได้รับความเมตตาจากคุณวิชัย ที่รู้สึกสูญเสียและเสียใจต่อการจากไปครั้งนี้ของท่าน

“ขอแสดงความเสียใจและขอแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวศรีวัฒนประภา และผู้เกี่ยวข้องทุกๆ ท่าน ต่อการสูญเสียบุคคลที่เป็นที่รักยิ่งในครั้งนี้ จากหัวใจครับ”

ข้อมูลเเละภาพจาก เพจก้าว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า