Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ถนน 304 ฉะเชิงเทรา-นครราชสีมา การจราจรหนาแน่น ประชาชนเดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาช่วงเทศกาลสงกรานต์ ส่งผลการจราจรหนาแน่น

วันที่ 12 เม.ย. 2562 เวลา 03.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจรบนถนนสายหลัก 304 ฉะเชิงเทรา-นครราชสีมา ซึ่งเป็นเส้นทางในการเดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาออกจากกรุงเทพฯของประชาชนชาวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ผ่านพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา และกลุ่มจังหวัดชายแดนภาคตะวันออกนั้น เริ่มมีการทยอยเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ตั้งแต่ในช่วงเย็นวานนี้ (11 เม.ย.62)

การจราจรเคลื่อนตัวผ่านพื้นที่ไปได้อย่างต่อเนื่องช้าๆ และเริ่มมีรถสะสมติดขัดอยู่ในเส้นทางเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลาประมาณ 21.30 น. โดยเฉพาะบริเวณจุดตัดทางแยกสัญญาณไฟ เช่น บริเวณทางสามแยกนาคู และแยกบางพระ จุดเชื่อมต่อจากถนนสาย 314 (บางปะกง-ฉะเชิงเทรา) ลงมาจากมอเตอร์เวย์ สาย 7 เข้าสู่ถนนสาย 304 หรือบายพาสเลี่ยงเมือง 365

ต่อเนื่องไปยังบริเวณบนสะพานข้ามสี่แยกกองพลทหารราบที่ 11 ยาวไปจนถึงบริเวณพื้นที่ ต.บางไผ่ ช่วงทางสามแยกเข้าสู่วัดสมานรัตนารามในเขตพื้นที่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นบริเวณถนนช่วงที่มีการก่อสร้างขยายเส้นทางไปจนถึงเขตรอยต่อพื้นที่ อ.บางคล้า มีรถสะสมมากและเกิดการชะลอตัวเรียงกันเป็นแถวยาวไกลหลาย กม. ขณะที่บริเวณสี่แยก อ.บางคล้า มีรถหยุดสะสมชะลอตัวเป็นแถวยาวเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ในเขตพื้นที่ตัว อ.พนมสารคาม ตั้งแต่ช่วงบริเวณจุดตัดสี่แยกพนมสารคามต่อเนื่องไปจนถึงบริเวณทางสามแยกหนองเค็ด ซึ่งเป็นเส้นทางแยกเข้าสู่ถนนสาย 319 และเป็นลักษณะคอขวดนั้นมีรถสะสมเต็มเส้นทางติดขัดต่อเนื่อง จนทำให้มีท้ายแถวยาวไปไกลหลาย กม.จนถึงบริเวณด้านหน้าวัดโพธิ์ใหญ่ใกล้ถึงเขตพื้นที่ อ.ราชสาส์น แต่ผู้ใช้เส้นทางยังสามารถขยับตัวรถเดินทางต่อไปได้เป็นระยะอย่างช้าๆ ตามสภาพจังหวะของสัญญาณไฟจราจรบนเส้นทาง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า