Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เกิดอุบัติเหตุย่านประชาอุทิศ รถโม่ปูนทับชายชราวัย 66 ปี เสียชีวิตใต้ท้องรถ 

วันที่ 4 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ตรงข้ามซอยประชาอุทิศ 47 รถโม่ปูนทับชายชราเดินเท้าเสียชีวิต จากนั้นจึงได้ประสานมายังแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช มูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุถนนประชาอุทิศจากแยกนาหลวงมุ่งหน้าแยก กม.9 ที่เกิดเหตุพบรถ 10 ล้อโม่ปูน ยี่ห้อฮีโน่ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 5 1-1 971 กรุงเทพฯ เป็นรถของบริษัท นำเฮงคอนกรีต จอดอยู่เลนขวา ใต้ท้องรถบริเวณล้อหลังพบศพนายทวีทรัพย์ ชวกรรมสมัถ อายุ 66 ปี ที่อยู่ 789/106 หมู่ที่ 2 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ใกล้กันพบรองเท้าแตะสีน้ำตาล 1 คู่ พร้อมไม้เท้าที่ถูกเหยียบทับแบนอยู่ที่พื้นถนน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถาม นายสำลี นันทะพันธ์ อายุ 51 ปีที่อยู่ 72 หมู่ที่ 4 ต.นาเวียง อ.เสนางนิคม จ.อำนาจเจริญ ซึ่งเป็นคนขับรถโม่ปูนคันที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนกำลังขับรถไปส่งปูนที่บริเวณแยกพระราม 2 พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนก็ไม่เห็นว่าผู้ตายอยู่จุดไหนของถนน มารู้อีกทีที่มีคนตะโกนว่าทับคน ตนจึงได้จอดรถแล้วลงไปดู ก็เห็นว่าผู้ตายได้นอนอยู่ใต้ท้องรถ บริเวณล้อคู่หลังด้านซ้าย

ทางเจ้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกโม่ปูน เพื่อไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.ราษฎร์บูรณะ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ผู้ขับรถบรรทุกโม่ปูน ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนศพได้ให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า