Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ- นทท.ตื่นตา ซูคาร์นิวัลบุกถนนนิมมานฯ สร้างสีสันคืนวันคริสต์มาส ร่วมส่งท้ายปีสุดอลังการ ซึ่งกิจกรรมเชียงใหม่ซูคาร์นิวัล องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่สวนสัตว์เชียงใหม่    

ช่วงค่ำเมื่อวานนี้ 24 ธ.ค. 60 ขบวนพาเหรดเชียงใหม่ ซูคาร์นิวัล  ซึ่งได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามอลังการ ด้วยแสง สี เสียง  นำโดยวงดุริยางค์ ได้เคลื่อนมาตามถนนนิมมานเหมินท์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยมีขบวนแฟนซีของเหล่าบรรดาสิงสาราสัตว์ ขบวนของเหล่ามาสคอต ที่นำโดยแพนด้า โคอาล่า ช้าง และผองเพื่อน รวมทั้งขบวนมาสคอตของเชียงใหม่ซูอควาเรียม และขบวนของนกยูงที่สูงกว่า 3 เมตร ซึ่งเป็นขบวนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดขบวนรถคาร์นิวัล ในกิจกรรมซูคาร์นิวัล ของสวนสัตว์เชียงใหม่

ขบวนสวนสัตว์เชียงใหม่คาร์นิวัล ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติจำนวนมากที่ท่องเที่ยวอยู่ย่านถนนนิมมานเหมินท์ ซึ่งถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตยามค่ำคืนของเมืองเชียงใหม่

เมื่อขบวนเคลื่อนผ่าน นักท่องเที่ยวต่างพากันถ่ายภาพอย่างสนุกสนาน ขณะที่นักท่องเที่ยวหลายคนพากันไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กให้เพื่อนในโลกออนไลน์ได้ร่วมชมความอลังการของขบวน

ขณะที่เหล่ามาสคอตได้สร้างสีสันด้วยการเต้นคัฟเวอร์เพลงดัง “ปานามา” จนทำให้นักท่องเที่ยวหลายคนต้องออกมาเต้นร่วมวงกับเหล่ามาสคอต ซึ่งนอกจากจะสร้างความสนุกสนานให้นักท่องเที่ยวแล้ว กิจกรรมในครั้งนี้ยังช่วยสร้างสีสันในค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟที่นักท่องเที่ยวต่างออกมาเฉลิมฉลองกันอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมเชียงใหม่ซูคาร์นิวัล องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่สวนสัตว์เชียงใหม่    โดยขบวนคาร์นิวัลสัตว์ป่าจะจัดแสดงทุกวันที่สวนสัตว์เชียงใหม่ ในช่วงเวลา 18.00 น. – 21.00 น. ระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. 60 ถึง 15 ม.ค. 61

นอกจากนี้สวนสัตว์เชียงใหม่ยังมีรถบริการชมสัตว์ป่าหายากในยามค่ำคืนในดินแดนสัตว์แอฟริกา ซึ่งเปิดเฉพาะภายในระยะเวลาการจัดกิจกรรมเท่านั้น รวมทั้งกิจกรรมรื่นเริงในสไตล์ย้อนยุค และกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัส ภายใต้แสง สี เสียงที่สวยงาม

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า