Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เกิดเหตุระทึก ไฟไหม้รถหนุ่มมาเลย์ ขณะกำลังจะเข้าด่านตรวจสะเดา ทำนักท่องเทยวแตกตื่นเผ่นหนีกระเจิงกลัวระเบิดซ้ำ คาดไฟลัดวงจร

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 ธ.ค.60 เกิดเหตุรถนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ยี่ห้อ ฮุนได ทัคสัน Hyudai Tucson สีขาว หมายเลขทะเบียน PJT 9278 ซึ่งขับขี่โดย นายลัมฟู เยาว์ Lum Foo Yew อายุ 23 ปี มาพร้อมแฟนสาวเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อขับเข้าพรมแดนด่านสะเดา ได้เพียง 30 เมตร ขณะรอคิวเข้าอาคารด่านตรวจหนังสือเดินทางและตรวจเอกสารรถยนต์ ห่างจากอาคารประมาณ 15 เมตร จู่ๆ ไฟลุกพรึบในห้องโดยสารตรงคอนโซลกระปุกเกียร์ เจ้าของรถเปิดประตูออกมาทัน พร้อมได้ถ่ายรูปเก็บภาพ

โดยมีเจ้าหน้าที่ด่านศุลกากรและตำรวจตรวจคนเข้าเมืองนำถังดับเพลิงมาช่วยกันดับไฟ ในขณะเดียวกันพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งประสานรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลสำนักขามมาช่วยกันดับ เมื่อรถดับเพลิงมาถึงไฟก็ได้เผารถคันดังกล่าววอดทั้งคัน ได้แต่เพียงดับไฟของซากรถ ท่ามกลางความแตกตื่นนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

จากการสอบถาม นายลัมฟู เยาว์ เจ้าของรถให้การว่า ได้เดินทางมาจากรัฐปีนัง มาเลเซีย ขับรถเดินทางมาประมาณ 2 ชั่วโมง เครื่องยนต์ใช้เชื้อเพลิงแก๊สโซลีน หรือเบนซิน และไม่ได้ติดอุปกรณ์พิเศษใดๆ จู่ๆ รถก็มีไฟลุกขึ้นมาเฉย ตัวเองพยายามดับแต่ไม่ได้ เนื่องจากไฟลุกลามไปทั่วรถเร็วมาก ภายใน 15 นาที

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า