Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ลูกชายคนโต “แม่เอ๋-พ่อป๋อ” “น้องภู” แอดมิดโรงพยาบาล ป่วยโรคเฮอร์แปงไจน่า

เมื่อวันที่ 16 ก.ค.2561 “น้องภู” ลูกชายคนโตของ “แม่เอ๋-พ่อป๋อ” ป่วยหนักถึงขนาดที่ แม่เอ๋ ส่งตัวเข้าแอดมิดโรงพยาบาล ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันยกใหญ่

ซึ่งโรคเฮอร์แปงไชน่า เป็นโรคที่ส่วนใหญ่ติดต่อกันในเด็กอายุ 3-10 ขวบ โรคเฮอร์แปงไชน่า ลักษณะจะคล้ายๆ กับโรคมือเท้าปาก อาการจะมีตุ่มเล็กๆ คล้ายแผลร้อนในบริเวณปาก บริเวณคอหอยด้านหลัง หรืออาจลามมาถึงที่โคนลิ้น ทำให้เจ็บคอ คอแดง มีไข้สูงประมาณ 39.5-40 องศา

แม่เอ๋ยังได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นรูปของ “น้องภู” ที่กำลังนอนซมอยู่ พร้อมข้อความว่า.. “พี่ภูไข้ขึ้นสูง ทานยาก็ไม่ยอมลดเลย หนาวสั่นทั้งคืนหม่ามี๊พามานอนรพ. แว้วสรุปตรวจเป็นเฮอร์แปง นี่ขนาดปิดเทอมนะเนี่ย สงสารลูกจริงๆ ? #phudisskidjai แฟนคลับก็แห่ให้กำลังใจกันยกใหญ่ ซึ่งตอนนี้น้องอาการดีขึ้นแล้ว

❤️❤️

โพสต์ที่แชร์โดย Aey Pornthip (@aey_pornthip) เมื่อ

นายแบบชัดๆ55555 #กรี๊ดดดด!!!

โพสต์ที่แชร์โดย Natthawut Skidjai (@poh_natthawut) เมื่อ

พรุ่งนี้ ลูกพี่เค้าจะไปทำงาน !!! #เจอกันนะจ๊ะ #มาลุ้นดีกว่าว่าจะเต้นมั้ย?? #มาคิดอีกที ลูกเก่งมากนะ ตอนพ่อ5ขวบ พ่อยังนั่งนำ้ลายยืดอยู่เลย กางเกงในใส่รึยังก็ไม่รู้ #เก่งมากนาย ขอชื่นชมเด็กๆในยุคนี้ทุกคนเลย #นู๋เก่งมากลูก!! หลายคนเต้น ร้อง พูด กล้าแสดงออก มากกว่าลุงตอนเด็กๆหลายขุมนัก #เป็นกำลังใจให้พ่อแม่ทุกคนที่เลี้ยงลูกแล้วกำลังท้อนะครับ #ลูกคุณเก่งมากแล้วที่โตมาในยุคของการแข่งขันที่สูงมาก #เด็กต้องปรับตัวอย่างสูง พวกเค้าพยายามมากๆที่จะทำให้พ่อแม่พอใจ #ทำได้บ้างไม่ได้บ้างก็อย่าไปเครียดนะจ๊ะ #สู้ๆนะพ่อแม่

โพสต์ที่แชร์โดย Natthawut Skidjai (@poh_natthawut) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG: @aey_pornthip @poh_natthawut

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า