Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หลังจากเกิดวิกฤตเขื่อนแตกในประเทศลาว ทำให้เหล่าคนบันเทิงไม่รอช้าร่วมช่วยเหลือ รวมถึง “ดีเจมะตูม” ที่ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือผุู้ประสบภัย สปป.ลาว ถึงแม้จะมีอุปสรรคมากมาย

ล่าสุด อสรพิษแห่งวงการวิทยุ “ดีเจมะตูม” ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย สปป.ลาว หลังจากเกิดวิกฤตเขื่อนแตก ซึ่งตนและเพื่อนๆ เหล่าคนบันเทิงก็ไม่รอช้านำของส่วนตัวออกมาให้พี่น้องชาวไทยประมูล

ซึ่งเหล่าคนบันเทิงไม่ว่าจะเป็น กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, บี้ KPN, น้องเป่าเปา, แต้ว ณฐพร,มดดำ คชาภา,ต้นหอม ศกุนตลา, เก๋ ชลลดา, เบลล่า ราณี และเหล่าคนบันเทิงอีกมากมายที่ส่งของส่วนตัวร่วมให้ประชาชนคนไทยร่วมส่งแรงใจ โดยการประมูลรายได้จากการประมูลไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย สปป.ลาว ทั้งหมด

สำหรับการลงพื้นที่ ดีเจมะตูม เผยว่า เจออุปสรรคมากมายหลายอย่าง แต่ตนก็สู้เพื่อที่จะนำเอาสิ่งของเครื่องใช้สาธารณูปโภค อาหาร และสิ่งของจำเป็นต่างๆ ไปให้พี่น้องชาว สปป.ลาว ที่กำลังประสบภัย ซึ่งตนก็ลงรูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า.. “ดีใจที่ได้มาเป็นส่วนนึงในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยครั้งนี้นะครับ ?”

ทางห้องข่าวบันเทิงก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ขอให้พี่น้องผู้ประสบภัย สปป.ลาว ผ่านวิกฤตนี้ไปได้โดยเร็วนะคะ

ตั้งแต่ทราบข่าวจากสถาณะการณ์ฝั่ง สปป.ลาว มะตูมเลยรวบรวมข้าวของแบรนด์เนมของตัวเอง และชักชวนเพื่อนๆพี่น้องในวงการ ให้นำเสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า แบรนด์เนม นำมาไลฟ์สดประมูล มีทั้งของ แต้ว ณัฐพร, ต้นหอม ศกุนตลา, เบลล่า ราณี, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, บี้ ทรรศภาค, ซัน ประชากร, เป่าเปา, มดดำ คชาภา, มาช่า วัฒนพานิช, เก๋ ชลดา และเน็ตไอดอลชื่อดังอีกมากมาย (ยังแอบเสียดายที่มีพี่น้องอีกหลายคนที่เตรียมของมาร่วมประมูลไม่ทัน ยอมรับว่าฉุกละหุกมากจริงๆ มีเวลาเตรียมไม่ถึง24ชม. ต้องขออภัยจริงๆ) สุดท้ายการประมูลครั้งนี้ได้ยอดทั้งหมด 1,044,088.90 ฿ (หนึ่งล้านสี่หมื่นสี่พันแปดสิบแปดบาท เก้าสิบสตางค์) มะตูมไม่มีอะไรจะบอกนอกจากคำว่า “ขอบคุณ” น้ำใจของทุกคนที่ส่งมา เงินทุกบาททุกสตางค์มะตูมจะนำไปบริจาคให้พ่อแม่พี่น้องชาว สปป.ลาว แน่นอน แต่ขออนุญาติเช็คก่อนว่าตอนนี้สถาณะการณ์ทางโน้นขาดเหลือสิ่งใด จะได้เอาเงินก้อนนี้ไปช่วยให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ส่วนของที่ทุกคนบริจาคพร้อมเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ทุกคนช่วยมา มะตูมเชื่อว่าจะเป็นกุศลผลบุญในวันพระใหญ่นี้ ดลบันดาลให้ทุกคนพบแต่ความเจริญก้าวหน้า สุขสมหวังกันทุกคนนะครับ ส่วนพ่อแม่พี่น้องชาว สปป.ลาว ไม่ต้องห่วงนะครับ เงินก้อนนี้จะไปช่วยทุกคนที่ประสบปัญหาอยู่ตอนนี้อย่างแน่นอน “คนไทยไม่ทิ้งคนลาวครับ”!!! #ไทยลาวไม่ทิ้งกัน #prayforlaos #ขอบคุณพี่กอล์ฟอ๊อฟฟี่ขนเพชรและเจ้เปิ้ลด้วยนะที่มาช่วยกันไลฟ์ #และสาธุบุญกับทุกคนที่กระจายข่าวด้วยนะครับ?

โพสต์ที่แชร์โดย ? อสรพิษแห่งวงการวิทยุ™ (@dj_matoom) เมื่อ

@a_tiwakorn @james_hairstylist #nofilteratall

โพสต์ที่แชร์โดย Natapohn T. (@taewaew_natapohn) เมื่อ

ขอส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวลาว ทุกท่าน ขอร่วม เป็นส่วนนึง ร่วมกับ @dj_matoom @djtonhorm @golf_ak91 ร่วมเอาของไปประมูล ของรักของหวงชิ้นนึง มดดำพยายามหาสิ่งที่มีคุณค่าสูงสุดในจิตใจ จึงขอเอาของที่ @nakakrit_kuangthong เคยมอบให้ด้วยใจรัก บอกพี่เขาไปว่าจะเอามาประมูลเพื่อช่วยพี่น้องชาวลาว พี่เขาเลยฝากคุณค่าถึงคนที่ได้พระพิคเณศองค์นี้ไปว่า “ตลับพระ ลาย 15 ค่ำ ใบนี้เป็นตลับทองคำแท้ซึ่งผมได้รับเกียรติจากคุณมดดำให้ออกแบบให้เข้ากับองค์พระพิฆเนศผมมีความรู้สึกดีที่ได้รับเกียรติจากคุณมดดำผมออกแบบตลับพระที่มีความเป็นหนองคายแม่น้ำโขง วันขึ้น 15 ค่ำเดือน 11 สำหรับชาวหนองคายและผู้ที่อาศัยอยู่ตามลำพังน้ำโขงไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือพี่น้องชาว สปป ลาว ต่างมีความเชื่อว่าเป็นวันที่องค์พญานาคท่านจะแสดงอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ผมได้นำ เรื่องราวขององค์พญานาคมาร้อยเรียงออกแบบและลงมือทำด้วยตนเองจากใจเพื่อคุณมดดำคู่กับบารมีองค์พระพิฆเนศที่มีความศักดิ์สิทธิ์และสง่างามองค์นี้ ตลับพระใบนี้เป็นตลับทองคำแท้ สังเกตว่าจะมีส่วนที่เป็นรมดำเปรียบเสมือนผิวแม่น้ำโขงยามค่ำคืนเราจะเห็นองค์พญานาคพ่นลูกไฟและลูกไฟนั้นเป็น / ทิมแท้ผมยังคงเชื่อมั่นว่าตลับพระทุกใบมีเจ้าของและ ท้ายที่สุดเค้าจะมารับของเค้าไปวันนี้พี่น้องชาว สปป ลาวได้รับความเดือดร้อนผมและคุณมดดำมีจิตที่เป็นกุศลตรงกันที่จะอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนนี้ขอบารมีองค์พญานาค และบารมีองค์พระพิฆเนศได้คุ้มครองปกปักษ์รักษาพี่น้อง สปป ลาว ให้ผ่านความทุกข์ไปโดยเร็วครับ” ประมูล ที่ เฟส akaranun khankittnan

โพสต์ที่แชร์โดย moddamkachapa 159 (@moddamkachapa) เมื่อ

เสื้อสวยวันนี้ กราบขอบพระ @lukkanaaum @fearofwife

โพสต์ที่แชร์โดย Sakuntala Teinpairoj (@djtonhorm) เมื่อ

Me for #donttellmehowtodress campaign ?✔️

โพสต์ที่แชร์โดย Bella Ranee Campen (@bellacampen) เมื่อ

? @vora_brand #มันส์เป็นสไตล์ เด็กญี่ปุ่น? ??

โพสต์ที่แชร์โดย เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ? (@kaechollada) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @dj_matoom @gggubgib36 @taewaew_natapohn @moddamkachapa @djtonhorm @bellacampen @kaechollada

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า