Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

“พล.อ.ประวิตร” ขอบคุณทุกฝ่ายดูแลการเลือกตั้งเป็นไปด้วยเรียบร้อย ชื่นชม ปชช.ออกมาใช้สิทธิจำนวนมาก ถ่อมตนบารมีไม่พอ ยังไม่มีใครทาบทาม

วันที่ 25 มี.ค. 2562 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงภาพรวมการดูแลสถานการณ์เลือกตั้งวานนี้ว่า ต้องขอขอบคุณประชาชนทุกคนที่ออกมาใช้สิทธิและช่วยกันดูแลเรื่องความปลอดภัย ซึ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย การเลือกตั้งครั้งนี้คนรุ่นใหม่สนใจและมีส่วนร่วมทางการเมืองมากขึ้น ถือเป็นอีกมิติใหม่ของพัฒนาการทางการเมืองที่ดีขึ้น เชื่อว่าทุกฝ่ายจะใช้โอกาสสำคัญนี้ มีส่วนร่วมกันขับเคลื่อนพัฒนาประเทศในวิถีประชาธิปไตย ด้วยความสงบเรียบร้อยไปด้วยกัน

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ดูตามที่ปรากฏออกมา ไม่ทราบการเปลี่ยนแปลงอะไร เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ดีใจแทน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) หรือไม่ที่พรรคพลังประชารัฐมีผลคะแนนที่ดี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ดีทั้งนั้น ยังไม่ได้คุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ ส่วนการเมืองจะเดินหน้าอย่างไรยังไม่รู้ เพราะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดตั้งรัฐบาล

ผู้สื่อข่าวถามว่า พล.อ.ประวิตร มีบารมีอาจจะช่วยเรื่องการจัดตั้งรัฐบาลได้ พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า บารมีอะไร ก็ไม่ได้รู้จักใคร รู้จักแต่สื่อ และขณะนี้ยังไม่มีพรรคการเมืองใดโทรศัพท์ติดต่อมาหา ระบุไม่รู้ว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะได้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกไหม และพล.อ.ประวิตร จะเป็นรัฐมนตรีว่าการการทรวงกลาโหมต่อหรือไม่ก็ยังไม่รู้ ต้องรอให้มีการทาบทามก่อน

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า