Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ผบ.ตร. ร่วมกับนายกสมาคมลูกหนังไทย แถลงข่าวจับกุมขบวนการล้มบอล 12 ราย เผยเพียงแค่ล็อตแรก กำลังรวบรวมพยานหลักฐานขยายผลออกหมายจับนอกเหนือจากนี้

วันที่ 21 พ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมแถลงข่าวกรณีจับกุมขบวนการล้มบอล หรือล็อกผลบอล ในฟุตบอลลีกอาชีพ โดยทางตำรวจได้ออกหมายจับแล้ว 12 ราย ประกอบด้วย นักฟุตบอลอาชีพ 5 ราย กรรมการผู้ตัดสิน 2 ราย ผู้บริหารสโมสร 1 ราย และกลุ่มนายทุนหรือตัวแทนนายทุนรวม 4 ราย โดยมีรายนามดังนี้

นักฟุตบอลอาชีพ
1. นายสุทธิพงษ์ เหลาพร นักฟุตบอลทีมราชนาวี
2. นายณรงค์ วงษ์ทองคำ ผู้รักษาประตู ทีมราชนาวี
3. นายสุวิทยา นำสินหลาก นักฟุตบอลทีมราชนาวี
4. นายเสกสันต์ ชาวทองหลาง นักฟุตบอลทีมราชนาวี
5. นายวีระ เกิดพุดซา ผู้รักษาประตู ทีมนครราชสีมา

กรรมการผู้ตัดสิน
6. นายภูมิรินทร์ คำรื่น
7. นายธีรจิตร สิทธิศุข

ผู้บริหารสโมสร
8. นายเชิดศักดิ์ บุญชู ผู้อำนวยการสโมสรศรีสะเกษ

กลุ่มนายทุนหรือตัวแทนนายทุน
9. นายวัลลภ สมาน
10. นายกิตติภูมิ ปาภูงา
11. นายมานิตย์ หรือ เศรษฐปสิทธิ์ โกมลวัฒนะ
12. นายภาคภูมิ พันธ์นิกุล

ทั้งนี้ ตำรวจได้ควบคุมตัวทั้ง 12 คนไว้แล้ว แต่มีการยื่นเงินประกันจึงปล่อยตัวชั่วคราวไป ขณะที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวว่า ทางคณะทำงานสืบสวนสอบสวนได้มีการตรวจสอบเรื่องนี้อย่างละเอียดมาระยะหนึ่งแล้ว จนได้พยานหลักฐานที่ชัดเจน จึงออกหมายจับทั้ง 12 คน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ด้าน พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า 12 คนที่ถูกออกหมายจับนั้นเป็นเพียงล็อตแรก ขณะนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อออกหมายจับบุคคลนอกเหนือจากนี้อีก

 

ขอบคุณภาพจาก : FA Thailand

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า