Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – นายอำเภอเมืองกาญจน์ สนธิกำลังทหาร บุกตรวจแพ หลังมีผู้ร้องเรียนแพล่องเปิดให้วัยรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี จัดปาร์ตี้ดื่มสุราเมามาย พบเยาวชนเพียบ ทั้งยังตรวจพบกัญชาจำนวนหนึ่งอีกด้วย

วันที่ 4 ม.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. จากกรณีที่มีผู้ร้องเรียนมาทาง อ.เมืองกาญจนบุรี ว่า จะมีกลุ่มเด็กเยาวชนชายและหญิง อายุต่ำกว่า 20 ปี นัดรวมตัวกันเพื่อจัดงานวันเกิด ในแพชื่อ ‘แพน้องกี้’ ซึ่งต่อมา นายวิฑูรย์ สิรินุกุล นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี ได้สั่งการให้ นายชัยยุทธ หุ่นเจริญ ปลัดอาวุโส อ.เมืองกาญจนบุรี นายอรรณพ โคกาอินทร์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายกฤต มังกะโรทัย ปลัดอำเภอ สำนักงาน อ.เมืองกาญจนบุรี น.ส.สโรชา คำแก้ว ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน นายศรนรินทร์ ทินบุตร ปลัดอำเภอฝ่ายงานดำรงธรรม นางรุ่งทิวา แสงจินดา ปลัดอำเภองานทะเบียนและบัตร และกำลังพลกองร้อย อส.อ.เมืองกาญจนบุรีที่ 2 สนธิกำลังร่วมกับ นายประเสริฐ ทองด้วง ป้องกัน จ.กาญจนบุรี และทหาร ร้อย รส. ค่ายสุรสีห์ ออกเรือตรวจการไปซุ่มดูพฤติกรรมของแพล่องลำดังกล่าว ที่ได้รับแจ้งมาก่อนหน้านี้ว่าจะมีการจัดปาร์ตี้งานวันเกิดในแพน้องกี้ ซึ่งจะมีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี

จากการตรวจสอบพบว่า มีเด็กเยาวชนทั้งชายและหญิงที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี อยู่ในแพดังกล่าวจริง ซึ่งทั้งชายหญิงมีทั้งพกบัตรประชาชนและไม่พกบัตรประชาชนติดตัว ลงมาใช้บริการในแพดังกล่าว โดยพฤติกรรมโดยรวมแล้ว มีการนั่งดื่มกินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เต้นรำ เมามายกันอย่างสนุกสนานอยู่ในแพ หลังจากนั้นได้นำตัวเยาวชนทั้งหมดมาทำประวัติที่ อ.เมืองกาญจนบุรี และยังได้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดกับเยาวชนกลุ่มนี้ โดยพบผู้มีสารเสพติด 1 ราย และยังได้พบกัญชาจำนวนหนึ่งในพื้นที่ดังกล่าว โดยแยกเป็นชายจำนวน 31 คน หญิงจำนวน 23 คน

โดยผลการตรวจสอบ พบเด็กเยาวชนผู้หญิงอายุต่ำสุด 14 ปี จำนวน 1 คน อายุ 15 ปี จำนวน 2 คน อายุ 16 ปี จำนวน 5 คน ซึ่งทาง อ.เมืองกาญจนบุรี ได้ทำการเรียกผู้ปกครองมารับทราบตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 และให้ผู้ปกครองพาเยาวชนบุตรหลานของตนเองดังกล่าวกลับบ้านต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า