Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

บรรยากาศบ้านเช่าของผู้อำนวยการโรงเรียนฉาว กับภรรยาสาวที่ทำงานร้านสะดวกซื้อ ปิดเงียบ เพื่อนบ้านไม่มีใครเห็นตัวอีกเลย ทั้ง ผอ.และภรรยา หลัง ผอ.มีข่าวเป็นชู้กับ นร.ม. 2

บ่ายวันนี้ (27 ม.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นายพิกุล การงาน ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาและคณะครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา นำหลักฐานเข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังเอือมระอาพฤติกรรม “ผู้อำนวยการโรงเรียน” วัย 51 ปี ที่เพิ่งย้ายมารับตำแหน่งได้เพียง 3 เดือน แต่แอบส่งข้อความเชิงชู้สาวหาเด็ก ม.2 ลักษณะคบหาเป็นแฟนอย่างลับๆ พาเด็กหญิงไปเที่ยว 2 ต่อ 2 คุยไลน์เรียก “ที่รัก” และ“เมีย” จนเป็นข่าวอื้อฉาววงการศึกษาไทยอยู่ในขณะนี้นั้น

จากการลงพื้นที่หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งใกล้เคียงกับเทศบาลบัวใหญ่ ที่ได้รับแจ้งว่า ผอ.ฉาวคนดังกล่าวเช่าพักอาศัยอยู่กับภรรยาสาวคนล่าสุด จากการตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 28/32 ซึ่งเป็นบ้านพักลักษณะชั้นเดียว ประตูบ้านล็อกแม่กุญแจแน่นหนา หน้าบ้านยังมีรองเท้าและสิ่งของวางอยู่ระเกะระกะ คาดว่าไม่มีคนอยู่บ้าน

จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงให้ข้อมูลว่า ปกติ ผอ.คนดังกล่าวพักอาศัยอยู่กับภรรยาสาว ที่ทำงานร้านสะดวกซื้อ ปกติ ผอ.เป็นคนอัธยาศัยไมตรีดี คุยเล่นเป็นกันเอง ทราบเพียงว่าชอบขี่รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบท์ คิดไม่ถึงว่าจะมีพฤติกรรมเช่นนี้

หลังมีข่าวออกมาตอนแรกตนเองก็ไม่ทราบว่าเป็น ผอ.คนนี้ แต่ผิดสังเกตตรงที่ภรรยาสาวของ ผอ.คนนี้รีบเก็บข้าวของหนีหายจากบ้านโดยไม่บอกกล่าวใคร จนสื่อเสนอข่าวอย่างต่อเนื่อง ตนเองจึงได้ทราบว่าน่าจะเป็น ผอ.คนนี้ โดยหลังจากเป็นข่าวก็ไม่ได้พบ ผอ.คนนี้อีกเลย

จนเมื่อ 2-3 วันที่แล้วมีคนมาขี่รถบิ๊กไบท์ของ ผอ.ที่จอดอยู่ที่บ้านออกไป โดยไม่มีใครได้พบปะหรือพูดคุยกับ ผอ.คนดังกล่าวอีกเลย และบ้านก็ปิดเงียบตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า