Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ประธานสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี เตรียมแถลงความบริสุทธิ์ หลัง ผอ.สโมสรฯ มีชื่อพัวพันล็อกผลบอล ยันไม่สนิทกัน

วันที่ 22 พ.ย. 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เวลา 14.00 น. นายธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี จะแถลงยืนยันความบริสุทธิ์ ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค หลังจากพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงการจับกุม 12 บุคคลที่มีรายชื่อพัวพันกับการล็อคผลการแข่งขันล่วงหน้า หรือล็อคผลการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ซึ่งในจำนวนผู้กระทำผิดมีชื่อนายเชิดศักดิ์ บุญชู ผู้อำนวยการสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี เกี่ยวข้องด้วย

นายธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี กล่าวว่า ส่วนตัวเล่นการพนันไม่เป็น อีกทั้งผู้บริหารทีมคนอื่นๆก็เล่นการพนันไม่เป็นจะมีแค่ผู้อำนวยการสโมสรเชิดศักดิ์ บุญชู คนที่เป็นข่าวซึ่งพึ่งเข้ามาอยู่ในทีมทีหลังก็ไม่ได้สนิทกันมาก

ด้านพล.ร.อ.รังสฤษดิ์ สัตยานุกูล ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ในฐานะประธานสโมสรราชนาวี ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนนักเตะ 4 คนในสังกัดที่ถูกหมายจับกรณีล้มบอลหรือล็อกผลการแข่งขันหลังจากที่มีชื่อนายณรงค์ วงษ์ทองคำ, เสกสันต์ ชาวทองหลาง, สุวิทยา นำสินหลาก และสุทธิพงษ์ เหลาพร 4 นักเตะพัวพันในเรื่องของการล็อกผลบอล ซึ่งทางราชนาวีได้ทำพักราชการนักฟุตบอลที่มีเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ออกไปอย่างไม่มีกำหนด จนกว่าจะเสร็จสิ้นคดีความ หากสอบสวนแล้วผิดจริงมีสิทธิ์ถูกปลดและถอดยศออกจากราชการทันที

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Sisaket FC

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า